ก้าวสู่การเป็นผู้บริหารมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง กับ CEO Dream ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง

          หลังจากที่ผมได้แนะนำเกี่ยวกับเกม Facebook ไปแล้วบางส่วน มีทั้งเกมกีฬา เกมปลูกผัก และอะไรอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งล้วนเป็นเกมที่ค่อนข้างเกี่ยวกับชีวิตประจำวันแบบสบายหรือเรียกง่ายๆ ว่ากิจกรรมนั่นเองครับ แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำอีกเกมนึง ซึ่งเป็นเกมที่เกี่ยวกับธุรกิจครับ นั่นคือ CEO Dream ก้าวสู่การเป็นผู้บริหารมืออาชีพด้วยตัวคุณเองครับ

 

 

 

          ต้องขอบอกก่อนเลยว่าที่นำเกมนี้มาให้ได้อ่านและทำความรู้จักกันนั้น เพราะหลายๆ เหตุผลครับ แต่ที่แน่ๆ เลยคือสนุกและน่าติดตามครับ เหมือนกับการทำงานในชีวิตจริงนั่นแหล่ะครับ เอาเป็นว่าเราไปชมตัวเกมกันเลยดีกว่าครับ ว่าจะน่าเล่นมากน้อยแค่ไหน

 

 

 

          เมื่อเริ่มเกมเข้ามาทีแรกนั้น ก็จะมีคุณครูสาวสวยมาแนะนำเกี่ยวกับการเล่นเกมเบื้องต้นให้เราได้ทำความเข้าใจกันครับ ซึ่งมีทั้งการทำงาน การเล่นเกม และอื่นๆ อีก 2-3 อย่างครับ

 

 

 

          นี่คือตารางอันดับของตำแหน่งพนักงานที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องก้าวขึ้นไปแต่ละขั้นครับ ค่อนข้างที่จะต้องใช้เวลาหน่อย ก็ขึ้นอยู่กับความอดทนและความพยายามของแต่ละคนแล้วครับ

วิธีการเก็บประสบการณ์เพื่อเลื่อนตำแหน่ง
          วิธีการเก็บประสบการณ์นั้นทำได้หลายรูปแบบครับ และแต่ละรูปแบบนั้นก็จะเสียค่าพลังงานแตกต่างกันไป ซึ่งเริ่มแรกนั้นจะเสียประสบการณ์ในการทำงานทีละ 5 Energy ครับ อีกทั้งการทำงานแต่ละอย่างนั้นค่อนข้างที่จะแตกต่างกันไปด้วยครับ มีทั้งการทำงาน การพบปะสังสรรค์กับลูกค้า การผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ที่ทำงาน และอื่นๆ อีกมากมายครับ

 

 

 

          เมื่อเรากดเข้าไปยัง Icon ที่อยู่ Tab ข้างล่างแล้วละก็ ระบบจะทำงานแสดงถึงสถานะว่า เมื่อเสร็จจากภารกิจที่เราเลือกแล้วนั้น เราจะได้รับอะไรตอบแทนกลับมามั่ง ซึ่งภารกิจแต่ละภารกิจนั้นก็จะให้ค่าประสบการณ์แต่ละค่าต่างกันไปครับ ดูได้จากภาพข้างล่างนี่เลยครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วิธีการหาเงินใน CEO Dream

 

 

 

          วิธีการหาเงินนั้นไม่ยากครับเพียงแค่เราทำภารกิจไปเรื่อยๆ เราก็จะมีเงินใช้แล้ว แต่ถ้า Energy เราไม่พอที่จะำทำภารกิจละก็ ยังมี Mini Game ให้ผู้เล่นได้เล่นเพื่อเก็บเงินกันด้วยครับ ไม่ยากใช่มั้ยล่ะครับสำหรับการหาเงิน

 

 

 

          เมื่อผู้เล่นมีเงินมากพอแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือ รถยนต์ ซึ่งบางทีมีเงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้นะครับ เลเวลของตัวละครก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการซื้อของด้วยครับ

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับ CEO Dream น่าเล่นกันมั้ยเอ่ย นี่เป็นเพียงบางส่วนของเนื้อหาเกมเท่านั้นนะครับ ถ้าจะให้เจาะลึกกันล่ะก็คงยาวกันเลยทีเดียว อีกอย่างผมขอสารภาพเลยว่า ยังเล่นได้ไม่ถึงไหนเลยแหะๆ เอาเป็นว่าถ้ามีเคล็ดลับอะไรดีๆ ละก็ผมจะรีบนำมาแนะนำเพื่อนๆ ทุกคนกันทันทีครับ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้