Grand Fantasia สร้างความฮือฮา พา GM แจก Rental Panda Mount สัตว์ขี่ยอดนิยม ผู้คนแห่รับเซิร์ฟทะลัก!

     Grand Fantasia สร้างความฮือฮาไปได้ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดกับ GM ที่จู่ๆ ก็เกิดมาเดินแจก Rental Panda Mount สัตว์ขี่ยอดนิยม ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่ที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น 45% หรือพูดง่ายๆ เวลาขี่เจ้าหมีแพนด้าก็จะทำให้เราไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้นนั่นเอง คราวนี้ GM ทนไม่ไหวแล้วที่เห็นเพื่อนๆ ชาว GFO ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการวิ่งไปเมืองต่างๆ จึงลุกขึ้นมาจัด Panda แจกให้เพื่อนๆ กันทั้งเซิร์ฟกันเลยทีเดียว โอ้โห! เห็นแล้วผมก็อยากจะได้กับเขาบ้างเสียจริงๆ ไปต่อแถวรอคิวขอกับเขาด้วยเหมือนกัน เราไปแอบดูบรรยากาศการแจกเจ้าหมี Rental Panda Mount กันดีกว่า

เจ้าหมีแพนด้า Rental Panda Mount

Rental Panda Mount เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 45% ขณะขี่

     โอ้โห! ความสามารถนี้เพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นถึง 45% เลยเชียวหรอเนี่ย โอ้ว! ไม่ธรรมดา ได้ข่าวมาว่าเจ้าหมีซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่เนี่ย ไม่มีขาย ไม่มีสร้าง ไม่มีดรอป ที่ไหน นอกจากจะได้จากกิจกรรมเท่านั้น เราไปแอบชมภาพบรรยากาศการแจกกันดีกว่า

     คราวหน้าเราจะมีความคืบหน้าอะไรมาแฉอีกก็ต้องคอยติดตามชมกันต่อไป ผมจะไปสืบเสาะแสวงหามาให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกท่านได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของทีมงาน Grand Fantasia กันต่อไป สำหรับวันนี้ผมได้ Rental Panda Mount มาแล้วก็ต้องไปจัดให้หน่อยเพราะเลเวล 11 ขี่ไม่ได้ TOT เพราะฉะนั้นสู้เว้ย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้