ชวนแฟน Hello Kitty Online เที่ยวชมร่วม Book For Friend แบ่งปันหนังสือเก่าให้น้องกัน พร้อมเป็นเจ้าของไอเทมชุดเซ็ตสุดพิเศษก่อนใครในในงาน CGA

 

     ช่วงเวลาแห่งความน่าตื่นเต้น เร้าใจ ใกล้จะมาถึงกันอีกแล้ว เกม “Hello Kitty Online” จากค่าย C2 Vision ก็ร่วมพาเหรดออกบูธงานมหกรรมที่มีค่ายเกมเกมออนไลน์ชั้นนำไปร่วมออกงานอย่างคับคั่งด้วย ภายในงานเพื่อนๆ จะได้สัมผัส และร่วมทำกิจกรรมอันเป็นกุศล อาทิ

– ร่วมเป็นเจ้าของไอเทมชุดเซ็ตสุดพิเศษในงานก่อนใคร
– ร่วมบริจาคหนังสือภายใต้โครงการ “Book For Friends” แบ่งปันหนังสือเก่าให้น้องๆ ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา เพื่อรับไอเทมในเกมฟรี!!
– ร่วมถ่ายรูปกับ HelloKitty และเพื่อนๆ ใน Sanrio Studio ที่ยกมาจากญี่ปุ่น พร้อมเล่น mini game ชิงของรางวัลสุดเก๋
– พบสินค้า HelloKitty เช่น บัตรเติมเงิน HKO Guidebook และแพ็คเกจ Starter Kit เป็นต้น

    “Hello Kitty Online” เป็นเกมแนว MMORPG  ที่รวมตัวการ์ตูนคาแร็กเตอร์ชื่อดังจากค่าย Sanrio อาทิ HelloKitty, Cinnamonroll, Badtz Maru, My Melody และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการไม่นานมานี้ โดยเกมนี้เป็นเกมแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างตัวเกมกับระบบ Social Network เข้าไว้ด้วยกัน เช่น ระบบบล็อก อีเมลล์ วีดีโอแชร์ริ่ง เป็นต้น เรียกได้ว่าเหมาะสมสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย เพราะในเกมมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เช่น ทำสวน สร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน ดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

     แล้วเจอกันวันที่ 7 – 8 สิงหาคม 2010 ณ อาคารไซเบอร์เวิลด์ (รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม) ถ.รัชดาภิเษก Booth C9…สาวก HKO เจอกันในงานนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้