Xdition เปิดตัวแรง ดารามากันเพียบ เหล่าสาวกแห่ร่วมงานล้นทะลัก งานนี้ตึกแกรมมี่แทบระเบิด

          วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดเกม Xdition “เกมใหม่เล่นง่าย” ที่ตึก GMM Grammy Place อโศก ชั้น 21 ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกม Xdition และสื่อมวลชนหลายแขนง เป็นจำนวนมาก ถึงมากที่สุด (ต้องใช้เก้าอี้เสริมกันเลยทีเดียว ^o^)  ซึ่งทาง Winner Online ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการแสดง แสง สี เสียง อลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว

 

          เดินเข้างานปุ๊ป แว๊บแรกที่เห็นคือ โหย งานนี้ดาราไทย ดาราเกาหลีมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ธีรเดช, เรน, บิ๊กแบง, F4 เกาหลี , ไต้หวัน มาหมด นี่งานเปิดตัวเกมจริงๆหรอเนี้ย อิอิ

ดาราเพียบ นึกว่ามางานออสการ์ 55+

ดาราทางฝั่งอเมริกา ตัวท๊อปๆ ก็มาเต็ม เลดี้ กาก้า VS ปารีส ฮิลตัน ^o^

          เดินเข้ามาอีกหน่อยจะเจอกับมุมขนม (ขนมวันนี้ อร่อยมากกก) และซุ้มถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก กับบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง คลอไปด้วยเสียงดนตรีสนุกๆ (ยังไม่เริ่มงานก็มันส์ขนาดนี้แล้ว)

          ภายในฮอลล์ เริ่มงานกันด้วยดนตรี Acoustic เบาๆ ชิลๆ ตามด้วยดนตรีร๊อคมันส์ๆ สไตล์ Winner Online จากวง ซอสพริก หลังจากจบวงซอสพริกแล้ว Winner Online ได้เชิญแขกพิเศษมาร่วมงาน นั่นก็คือ ทาทายัง (เล่นตัวด้วยนะ ไม่ยอมออกมา ต้องขอเสียงกรี๊ด กันก่อน) และปิดด้วยนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่มาแสดงความน่ารักสดใส เข้ากับเกม Xdition ได้อย่างพอดี ^^”

สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆเกม Xdition ล้นฮอลล์กันเลยทีเดียว

น่ารักมากมายมหาศาล

หลังจากการแสดงจบ ก็ถึงการพรีเซ้นต์เกม Xdition เกี่ยวกับจุดเด่นภายในของเกม Xdition 
จุดเด่น Xdition แบบคร่าวๆ
–          ความหลากหลายของโหมดการเล่นไม่ว่าจะเป็น Audition Mode, SDO Mode หรือแหวกแนวไปกับโหมดเปียโน หรือโหมดไทโกะ (โหมดตีกลอง) ก็มีให้เพื่อนๆ เลือกเล่นมากมาย
–          เพลงในเกม Xdition จะเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทั้ง ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน หรือข้ามฝากไปฝั่ง Inter ก็มีให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นไม่มีเบื่อแน่นอน
–          เสื้อผ้าแฟชั่นมีให้เลือก Mix & Match กันได้เต็มที่
–          จุดเด่นที่สำคัญอีกจุดเด่นนึงคือ ไอเทแฟชั่นปีก ที่ไม่ได้มีไว้ใส่แค่สวย เดินไปเดินมา แต่ Xdition ใส่แล้วสวย แต่บินไป บินมาแทน โดนป่ะหละ !! อิอิ
–          ยังไม่หมดแค่นี้ Xdition ยังมีระบบใหม่ที่ถือว่าเป็น Music Game เกมแรกและเกมเดียว กับระบบน้องสาว สุดกิ๊บเก๋  ซึ่งน้องสาวของเราจะสามารถวิวัฒนาการแต่ละขั้น จะสามารถอัพสกิลท่าทางต่างๆ ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ตามเลเวลของน้องสาวเรา แถมยังเต้นตามเราได้อีกด้วย

          หลังจากแนะนำ Xdition กันไปแล้ว ยังไม่จบงานแค่นี้นะครับ ยังมีโชว์อีกเพียบ ด้วยการแสดง Beatbox จาก bkkbeatbox.net และตามด้วยแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อ We Cosplay และ ไฮไลท์ของงานคือ การเปิดตัว

          ไมเคิล แจ็คสัน Come Back ของป๋าสุกิจ ผู้บริหารของ Winner Online ออกมามูนวอล์กเรียกเสียงกรี๊ดไปตามๆกัน และโชว์สุดท้ายเป็น หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ ที่ออกมาเชิดหุ่นกระบอกไมเคิล แจ็คสัน ซะเหมือนจริงเลย

Beatbox จะ bkkbeatbox.net

ไมเคิล แจ็กสัน เวอร์ชั่น คุณสุกิจ

ไมเคิล แจ็กสัน ของหุ่นละครเล็กโจหลุยส์

เสื้อผ้านางแบบจาก We Cosplay

พี่แว่นจาก  Online Station

คุณสุกิจกับท่าฮิต ไมเคิล แจ็กสัน

          ใครพลาดงานนี้ เสียดายแย่เลย แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็พบกันใหม่ เกมหน้าอยู่แล้ว เร็วๆนี้ อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่ก่อนจากกันไป Xdition ประกาศเปิด Close Beta และ Open Beta มาเรียบร้อยแล้วนะครับ

Close Beta วันที่ 11 – 16 สิงหาคม 2553
Open Beta วันที่ 18 สิงหาคม 2553 เป็นต้นไป

อยากแหวกแนว ฉีกกฎมิวสิคเกมแบบเดิมๆ ลอง Xdition ดูสิครับ www.xd.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้