สรุป Video เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24-30 กรกฎาคม 2553

        สวัสดีครับเพื่อนๆ ฝนก็ยังคงตกหนักอยู่ ก็รักษาตัวกันด้วยนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบายกัน ช่วงที่ผ่านมานี้ก็เป็นสัปดาห์ของงานเกมที่จีนอย่าง Chinajoy 2010 ที่ปีนี้มีเกมใหม่ๆเด็ดๆขนกันไปโชว์ตัวเพียบ ทั้งเกมที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยกันเลยทีเดียว ก็เลยทำให้มีวิดีโอ Chinajoy 2010 อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีอะไรเด็ดบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

       เปิดตัวกันด้วย Age of Wushu อีก 1 เกมกำลังภายในที่น่าจับตามองด้วย Gameplay ที่โชว์สเตปการเหาะเหินเดินบนน้ำ ไต่หน้าผาสู้กันได้ น่อเท่ห์ไม่หยอก แต่มันก็อาจจะเป็นแค่ Trailer เฉยๆก้ได้นิเนอะ ฮ่าฮ่า

        ต่อกันด้วยเกม Sci-fi สุดล้ำยุคอย่าง City Transformer Online เห็นชื่อแล้วหลายๆคนคงอ๋อ แต่เกมนี้ไม่ใช่ทรานส์ฟอเมอร์ปกตินะเอ้อ เพราะว่ามันเป็นการแปลงร่างจากคนต่างหากหล่ะ แถมมีทหารสาวมารายงานให้ฟังกันด้วย แหมพลาดไม่ได้แล้วงานนี้

        ตามมาติดๆกับ Swordsman Online ที่หลายๆคนจับตามองกันอยู่ หลังจากที่ค่อยๆปล่อย Trailer ต่างๆและ Gameplay ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกัน ซึ่งในงาน Chinajoy 2010 ก็มี Trailer ตัวใหม่ออกมาให้ได้ดูกันด้วยเช่นกัน

        ถึงคิวของเกมสุดฮิต Butterfly Sword Online หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก ออนไลน์ ก็เป็นอีกเกมที่หลายๆคนให้ความสนใจกันอย่างมากด้วยกราฟฟิคและแอคชั่นที่งดงาม กระบวนท่าอันเลื่องลือ ทำให้เป็น 1 ในเกมที่น่าสนใจในงานนี้เลยทีเดียว

 

 

 

 

        ปิดท้ายด้วยเกมที่เหล่าสาวกนักล่ามังกรต้องกรี๊ดกับ Hunter Blade ที่เป็นข่าวฮือฮากันที่ญี่ปุ่นว่าเหมือน Monster Hunter เลยนี่นา (ก็เหมือนจริงๆนะ) โดยที่วิดีโอตัวนี้ก็เผยให้ได้เห็นแอคชั่นลีลากันอย่างเต็มที่ ทั้งอาวุธภายในเกมและเหล่ามังกร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้