ตามติดค่ายเกมดังแดนมังกร พาเยี่ยมบูธเกมดัง ChinaJoy 2010 อลังการงานสร้างสุดสุด!!

     เพื่อนๆ ครับ หากจะพูดถึงงานเกมเกม ก็ต้องพูดถึงเกมดังๆ ใช่ไหมครับ และยิ่งเกมดังก็ต้องมีบูธที่เด่นเป็นสง่าราศี คู่กับเกมของค่ายใช่ไหมล่ะครับ วันนี้น้องเฟย์ขอพาเพื่อนๆ เยี่ยมชมบูธค่ายเกมดังในงาน ChinaJoy 2010 ที่ค่ายเกมชั้นนำของจีน ไม่ว่าจะเป็น SNDA, Perfect World และค่ายเกมอื่นๆ เตรียมยกทัพความสนุกมาให้เพื่อนๆ ได้เชยชมกัน

ChangYou.com

รูปแบบคอสตูมพริตตี้ ของ ChangYou.com

     ChangYou.com มาพร้อมบูธดีไซน์ล้ำสมัยในธีมสีขาวชมพู พร้อมมีโซนแนะนำเกมต่างๆ ของค่ายคอยอยู่ ซึ่งมีการกำหนดเส้นทางเดินให้ผู้เข้าชมได้เข้าชมบูธของค่ายได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ตัวพริตตี้เองก็มีคอสตูมที่ล้ำสมัยเช่นเดียวกับบูธด้วย ดังจะเห็นได้จากดีไซน์คอสตูมนั้นเอง

Tencent (QQ Games)

     ค่ายดัง Tencent ผู้ได้ลิขสิทธ์เกมดังๆ ไม่ว่าจะเป็น C9, A.V.A หรือ Punch Monster ก็ยังคงคอนเซ็ปบูธคล้ายปีที่แล้ว ที่ยังใช้สีหลักของค่ายนั้นคือ ขาว-น้ำเงิน และเน้นภาพลักษณ์บูธที่ทันสมัยอยู่เสมอ นอกจากนี้ภายในบูธยังมี VIP Zone ที่จะเปิดตัวเกมใหม่ๆ ของค่ายให้ชมกันด้วย

Beijing Perfect World (Wan Mei)

     ยังคงเป็นค่ายเกมอันดับ 1 ของจีนอยู่เช่นเคยกับ Beijing Perfect World หรือ Wan Mei ที่ยังคงความเพอร์เฟ็กต์ไว้เหมือนกับบูธปีที่แล้ว ส่วนในปีนี้เน้นที่การใช้รูปทรงกลมมาผสมกับสี่เหลี่ยมโดยตรงกลางยังมีจอขนาดยักษ์ให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์เกมอย่างเต็มอัตรา

NetEast

     NetEast เจ้าของเกมดังๆ ของจีน ด้านบูธนั้นก็ออกแบบมาดีมากๆ สำหรับธีมในปีนี้ของ NetEast ออกแบบมาเป็นแนวบ้านทรงจีนในสมัยก่อน ที่เป็นหลังคากระเบื้อง ซึ่งเกมในปีนี้ก็สอดรับกับธีมของบูธมากๆ เพราะส่วนใหญ่เป็นเกมที่อิงนวนิยายจีน หรือประวัติศาสตร์จีน แม้ว่า NetEast จะมี WoW อยู่ในครอบครองแต่ยังไม่เห็นในบูธนั้น คงเป็นเพราะยังไม่ได้ "APPROVE" จากบอร์ดเกมของจีนนั้นเอง

Kingsoft

     ด้านเจ้าพ่อเกม Kingsoft ปีนี้ก็ออกแบบบูธได้สุดยอดอีกแล้ว โดยปีนี้เน้นบรายากาศยุทธภพกำลังภายใน โดยมีจอ LCD ขนาดใหญ่ แถมมีการแปะรถ ขนาดใหญ่ไว้บนฉากบูธอีกด้วย ^0^ สุดยอด

Moliyo

     ค่าย Moliyo ค่ายเกมแรงที่พึ่งเปิดตัว Cabal Online 2 (ก๊อป) ไป ก็ออกบูธสไตล์น่ารักๆ แถมนำรถ Smart Car ที่ใชพลังงานน้อยมาจัดแสดงด้วย

CDC

Net Long

Baiyou 100

Crimson Network

SmartCell

ZOL

     ว้าว ค่ายเกมต่างๆ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะบูธกันจริงๆ ครับ ซึ่งแน่นอนว่าเกมดังๆ ที่เขาขนมาก็ต้องสุดยอดเช่นเดียวกับบูธของค่ายเกมเหมือนกัน แน่นอนว่า ทางทีมงานOnline-Station จะติดตามเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามงานเกมระดับโลกอย่าง ChinaJoy 2010 แน่นอนครับซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูข่าวทั้งหมดของ ChinaJoy 2010 ได้ที่

http://www.online-station.net/gameshow/chinajoy_2010/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้