X-Shot อัพเดตไอเทมต้อนรับวันแม่สุดโรแมนติคที่ใกล้จะมาถึงกับ เสื้อมะลิรักแม่พบกันแน่ 20 กรกฏาคม นี้

       หลายๆ คนที่เล่น XShot คงจะรู้ว่าเดือนสิงหาคมมีวันพิเศษอยู่ 1 วัน และขาดไม่ได้สำหรับธรรมเนียมปฏิบัติของวันนั้น คือการแสดงความรักต่อคนที่รักเราที่สุด นั่นก็คือ วันที่  12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาตินั่นเอง ทีมงาน XShot ได้ระลึกถึงวันสำคัญนี้ และได้อัพเดตไอเทมสำหรับวันแม่ในวันที่ 20  กรกฏาคม 2553 นี้

1. พลุระเบิดวันแม่ (กับ ระเบิด) เป็นกับระเบิดที่มีความรุนแรง แรงระเบิดเทียบเท่ากับความรักของแม่เลยทีเดียว วิธีการใช้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่วางไว้ในที่ๆ เราคาดว่าศัตรูจะเดินผ่าน เมื่อศัตรูเดินผ่านล่ะก็ ตู้ม!!! ความรักของ แม่บังเกิดขึ้นเลยทันที

2. ชุดรักแม่ ชาย – หญิง เป็นชุดที่ใส่เพื่อบ่งบอกว่า "เรารักแม่ ที่สุด" อัพเดตมาเพื่อให้สาวก XShot บอกรัก แม่ ถึงแม้ว่าเราจะเล่นเกมอยู่ก็รู้สึกเหมือนยังมแม่อยู่ด้วยตลอดเวลา เอิ๊กๆๆ

ใส่แล้วรักแม่ ขึ้นเป็นกองเลย

3. สเปรย์ดอกมะลิ และนามบัตรรักแม่ เป็นไอเทมที่ใช้เพื่อบอกให้คนที่อยู่ในการแข่งขันว่า คุณสำนึกในพระคุณของแม่ และแน่นอน!! นาม บัตรเพื่อบอกว่าเรารักแม่ที่สุดในโลก เป็นไอเทมที่เหมาะกับวันสำคัญนี้จริงๆ

บอกไปเลยว่าเรารักแม่ ไม่ต้องอายหรอก

4. อัพเดทภาพ Clan พิเศษ “ดอกมะลิ” เนื่องในวาระพิเศษวันแม่แห่งชาติ Clan XShot ได้นำภาพดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่เข้ามาเป็นสัญลักษณ์ของ Clan เพื่อให้ Clan ทั้งหลายได้แสดง ความรักต่อแม่โดยพร้อมเพรียงกัน

แสดงความรักของแม่ที่แคลนกันเลย

       ลูกๆ ทั้งหลายคงจะไม่พลาด Item เหล่านี้แน่นอน ^^ เพื่อความรักที่เราแสดงให้ผู้อื่นรู้ว่าเรารักแม่แค่ไหน อีกทั้งทำให้เล่นเกมได้สนุก และโรแมนติคมากยิ่งขึ้น อาทิ เช่น คนเล่นทั้งห้องมาพ่นสเปรย์ดอกมะลิพร้อมๆ กัน จะเป็นอย่างไรนะ ภาพออกมาต้องสวยงามแน่ๆ เลย แล้วอย่าลืมบอกรักแม่ด้วยนะครับ “ผมรักแม่ครับ” จุ๊บๆๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้