GG ชวนเพื่อนๆ ดูหนังยกแก๊งค์.. กับภาพยนตร์ The Last Airbender

Good Game ดูยกแก๊งค์…จัดกิจกรรมดีๆ ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกตอบคำถามและร่วมลุ้นไปกับการผจญภัยต่อสู้ของชนเผ่าทั้ง 4 ที่เป็นธาตุสำคัญของโลก คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ 4 เผ่าพันธุ์ที่ผูกพันกันด้วยพรหมลิขิต ได้ก่อนใคร กับภาพยนตร์เรื่อง “The Last Airbender” รอบพิเศษ

ระยะเวลากิจกรรม:

– ร่วมตอบคำถาม 12-23 ก.ค. 2553
– ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 27 กค. 2553 ที่ www.gg.in.th

เนื้อเรื่องย่อ:

    จากแอนนิเมชั่นสุดฮิตที่ Avatar: The last airbender ได้กลายเป็นมาสุดยอดภาพยนตร์ที่พาราเม้าท์ สตูดิโอทุ่มทุนสร้างมหาศาล และได้ผู้กำกับมือดีจาก Six senses เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน มาสร้างโปรเจคท์ในฝันให้กลายมาเป็นภาพและเรื่องราวแฟนตาซี เป็นการผจญภัยต่อสู้ของชนเผ่าทั้ง 4 ที่เป็นธาตุสำคัญของโลก คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ สี่เผ่าพันธุ์ที่ผูกพันกันด้วยพรหมลิขิต เมื่อเผ่าแห่งไฟที่นำโดย ซูโก้ (เดฟ พาเทล)เปิดศึกอันโหดเหี้ยมกับชาติอื่นๆ หนึ่งศตวรรษผ่านพ้นไป ไร้หวังที่จะเปลี่ยนแปลงเส้นทางที่เต็มไปด้วยการทำลายล้างกันเอง ซึ่งถือกำเนิดในเผ่าแห่งลม(โนอาห์ ริงเกอร์) ที่ติดอยู่ตรงกลางระหว่างการศึกและความกล้า พบว่าเขาคือร่างอวตารที่มีพลังในการควบคุมธาตุทั้งสี่ แองร่วมมือกับคาตาระ เจ้าแห่งน้ำ (นิโคล่า เพลท์ซ) และซ็อกก้า (แจ็คสัน แร็ธโบน) พี่ชายของเธอ เพื่อกู้้สมดุลในโลกที่ถูกแบ่ง แยกด้วยสงคราม

     สร้างจากการ์ตูนที่สร้างฉายทางทีวีของนิคเคโลเดี้ยนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ภาพยนตร์โปรเจคท์ยักษ์ เรื่อง “The Last Airbender” นี้ คือปฐมบทแรกเริ่มในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของแอง ติดตามความตื่นเต้นอลังการสุดมันส์ได้ 29 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ และ 3D

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการร่วมกิจกรรมสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://webboard.gg.in.th/topic/54/204893/ ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้