ทีมงาน Seal YNK เกาหลีทำเซอร์ไพรส์ ส่งภาพไอเทมหมวกใหม่ๆ ยั่วน้ำลายแฟนชาวไทยทั้งหลาย

          สวัสดีครับชาว Seal Online ที่น่ารักทุกคน เป็นอย่างไรบ้างครับหลังจากอ่านหัวข้อข่าว ทุกคนก็คงสงสัยกันสินะว่า เอ๊ะ!! มันจะเป็นไอเทมหมวกแบบไหนน้า ไม่ต้องทำหน้างงจ้า วันนี้ทีมงานที่น่ารักและใจดีจะมาบอกข่าวดีมาแบบสดๆ ร้อนๆ จากฝั่งโคเรียโน้นแน่ะ หลังจากที่ทีมงานได้มีการสอบถามไปว่าจะมีไอเทมใหม่ๆ ให้เราชาว Seal Online Plus กันอีกเมื่อไหร่ ทางทีมงาน YNK ประเทศเกาหลีก็ใจดีมากๆ ถึงกับส่งไอเทมหมวกสวมใส่พิเศษน่ารักๆ มาให้ทีมงานไทยชมทุกคน ต่างพากันตื่นตาตื่นใจอย่างมากเลย โอ้ว… น่ารักมากมาย

          ในส่วนนี้ไอเทมที่สวมใส่ส่วนบนนั้น ทาง YNK แอบกระซิบว่าจะมีการทยอยอัพเดตให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน ขอให้ชาวแฟนพันธุ์แท้อดใจรออีกนิดนึงจ้า แต่ถึงยังไงก็ตามเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการส่งสัญญาณอันดีมากๆ ว่า กระแสข่าวลือในแง่ลบต่างๆ นั้น มันไม่เป็นความจริงนะจ๊ะ ขอให้ชาวแฟนทั้งหลายอย่าหูเบาไปเชื่อข่าวลือของผู้ที่ไม่ประสงค์ดีจ้า

ลองมาชมภาพไอเทมหมวกสุดน่ารักกันดีกว่า

         เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สำหรับไอเทมหมวกสุดน่ารักจี๊ดจ๊าดโดนใจใครกันบ้างจ๊ะ เห็นแล้วนี่ถึงกับน้ำลายหกเลยนะเนี่ย แหม! อยากจะให้มาซักพรุ่งนี้เลยจริงๆ นะ สำหรับข่าวดีนี้พี่ๆ ทีมงานจะเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและจะมีการสอบถามไปยังทีมงาน YNK ประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่องว่า ไอเทมเซ็ตนี้ชาวไทยจะได้ใส่เมื่อไหร่กันนะ สำหรับข่าวสารต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.seal.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้