Maple Story : เผยความลับ Evan นักรบคู่มังกร

“Evan” จากเด็กธรรมดาที่วันหนึ่งตามลูกหมูเข้าไปในป่า และได้พบกับไข่ลึกลับ ที่ฟักออกมาเป็นลูกมังกร ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Evan ก็ไม่ใช่เด็กธรรมดาอีกต่อไปและเริ่มต้นเส้นทางของ Dragon Master

ลุยเลยฮุยเลอุย

เผามันซะเลย นี่แน่ะๆ

วิวัฒนาการของมังกร

มังกรเลเวล 10

มังกรเลเวล 20

มังกรเลเวล 30

มังกรเลเวล 40

มังกรเลเวล 50

มังกรเลเวล 60

มังกรเลเวล 80

มังกรเลเวล 100

มังกรเลเวล 120

มังกรเลเวล 160

มาทำความรู้จัก Evan กันเถอะ

Evan จอมเวทย์ผู้ผจญภัยเคียงคู่มังกรคู่ใจ มีการพัฒนาความสามารถของตัวละครแตกต่างจากอาชีพอื่นๆ โดยจะพัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กับ Dragon ที่เรียกว่า Growth System มีทั้งหมด 10 ระดับ เมื่อเลื่อนระดับก็จะได้รับสกิลใหม่ๆ และเมื่อตัวละครอัพเลเวล ตัวละครและมังกรจะแข็งแกร่งขึ้น ตัวละครอาชีพ Evan มีเลเวลสูงสุดที่เลเวล 200

วิธีสร้างตัวละคร Evan

เมื่อ Login เข้าเกมแล้วเลือกสร้างตัวละคร ให้เลือกสร้างตัวละครอาชีพ Evan หลังจากสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้วเข้าเกม ตัวละครจะอยู่ในความฝันกลางป่าที่ไม่รู้จัก ให้เดินไปทางขวาเรื่อยๆ จะพบกับ Dragon

จากนั้นตัวละครจะตื่นขึ้นมา และอยู่ในบ้านซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงหมูอยู่ใกล้กับเมือง Henesys ภารกิจการผจญภัยของ Evan ลูกคนสุดท้องของครอบครัวเริ่มต้นที่นี่

ฝันประหลาด : รับเควสต์กับแม่ Anna ซึ่งอยู่ภายในบ้าน แล้วออกมาข้างหน้าบ้านเพื่อจบเควสต์กับพี่ชาย Utah

ให้อาหารบูลด็อก : รับเควสต์กับ Utah จะได้รับ Dog Food นำไปให้สุนัข BullDog ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ทางซ้าย

แซนวิชมื้อเช้า : รับเควสต์กับ Utah จะได้รับ Handmade Sandwich ให้กดใช้ไอเทมในช่อง Use จากนั้นคุยกับ Anna เพื่อจบเควสต์ จะได้รับหมวก Plain Straw Hat (DEF +4, ACC +1)
ส่งกล่องอาหารกลางวัน : รับเควสต์กับ Anna จะได้รับ Lunch Made with Love เดินออกไปทางซ้ายเพื่อนำไปให้กับพ่อ Grid ในแผนที่ Farm Center

ซ่อมรั้ว : รับเควสต์กับ Grid แล้วนำ Thick Branch 3 อัน ซึ่งดรอปจาก Stump มาให้ จะได้รับเก้าอี้ Strong Wooden Chair (นั่งเพื่อฟื้นฟู HP 50 ทุก 10 วินาที)

ช่วยลูกหมู : รับเควสต์กับ Grid แล้วเดินออกไปทางซ้ายจนถึงแผนที่ Lush Forest จากนั้นขึ้นไปทางขวา ตัวละครจะตกไปในหลุม และเข้าไปในสถานที่ที่เหมือนกับในความฝัน และพบกับไข่ประหลาด จากนั้นให้ช่วยลูกหมูในบริเวณนั้น จะได้รับ Piglet แล้วนำกลับไปให้ Grid

ส่งคืนกล่องอาหารกลางวันเปล่า : รับเควสต์กับ Grid จะได้รับ Empty Lunch Box นำกลับไปให้ Anna

เก็บไข่ : รับเควสต์กับ Utah แล้วไปเก็บไข่ไก่ที่ Hen ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ทางขวามาให้

ไล่สุนัขจิ้งจอก : รับเควสต์กับ Utah แล้วไปจัดการกับ Treacherous Fox ในสวนหลังบ้านทางขวา 10 ตัว กลับมาหา Utah จะได้รับ Beginner Magician’s Wand (Magic Attack +16)

     เมื่อตัวละคร Evan มีเลเวล 10 ตัวละครและมังกรจะพัฒนา Growth Stage ระดับ 1 และไข่จะฟักเป็นลูกมังกร ต่อจากนี้ไม่ว่าเพื่อนๆ จะไปที่ไหน มังกร Mir ก็จะติดตามเพื่อนๆ ไปทุกที่

     โอ้กว่าจะได้น้องมังกรมาเป็นเพื่อนรู้ใจนั้นมันช่างง่ายอะไรเช่นนี้ (รึเปล่านะ) แต่ได้เค้ามาแล้วเนี่ยก็ต้องดูใจเอาใจใส่เค้าหน่อยแล้วกันนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวน้องมังกรจะน้อยใจเอาค่ะ เอาเป็นว่า Catchan ก็ต้องเตรียมตัวฟิตร่างกายเล่นฟิตเนตเพื่อเตรียมพร้อมกับอาชีพนี้กันค่ะ แล้ววันที่ 7 ก.ค. นี้เจอกันจ้า ว่าแต่ตอนนี้ Slot เต้มแล้วอ่ะฮือออออออ

by Catchan

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้