ประกาศแจ้งรายชื่อ 32 ทีมนักรบแห่งล้านนาเข้าสู่การแข่งขัน PB Cafe’ Striker 2010 ภาคเหนือ

 

 

จากปรากฎการณ์ที่ผ่านมา….

    * XunwuTeamwork สร้างชื่อคว้าแชมป์ประจำกรุงเทพมหานคร และภาคกลาง
   
* TaticaL กระหึ่มความระห่ำ ก้าวสู่ชัยชนะเป็นจ้าวแห่งเกมเมอร์นักรบร้านเน็ทภาคอีสาน

         และครั้งนี้ก็ถึงคราวของหมู่เฮาเกมเมอร์นักรบจากล้านนากันแล้วเจ้า กับความต่อเนื่องแห่งความระห่ำจากการแข่งขัน PB Cafe’ Striker 2010 ที่ตอนนี้ได้เดินทางมาสู่การแข่งขันของพื้นที่เขตภาคเหนือกันไปเป็นที่เรียบ ร้อย หลังจากที่กองบัญชาการ Point Blank และหน่วยงาน PB E-Sport ได้เปิดรับสมัครทีมแห่งเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ทกันไปเมื่อวันที่ 1-14 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา ในที่สุด วันนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรที่เราจะทำการประกาศรายชื่อ 32 ทีมนักรบแห่งล้านนา ที่จะได้เข้าไปตะลุยความระห่ำกันในศึกการแข่งขันครั้งนี้ของเราค่ะ โดยทั้ง 32 ทีมก็มีรายนามดังต่อไปนี้นะคะ

 โดยทั้ง 32 ทีมดังกล่าวจงปฏิบัติตามกฎและกติกาดังรายละเอียดข้างล่างให้เคร่งครัด

    * สำหรับทีม ต่างๆ ที่ได้เข้าได้เข้าร่วมการแข่งขัน Cafe’ Striker 2010 ภาคเหนือ สามารถเข้ายืนยันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้ วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม – วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2553  นี้เท่านั้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดกันได้ที่นี่ค่ะ
    * ทีมตัวสำรอง สามารถยืนยัน เข้าร่วมการแข่งขันได้ในวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2553
    * รายละเอียดการประกบคู่ของ Cafe’ Striker 2010 ภาคเหนือ ทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบ ภายในวัน ที่ 20 กรกฎาคม 2553
    * ทีมที่ทำการแข่งขัน จะต้องยืนยันแมทช์การแข่งขันในเว็บ PB E-Sport หรือที่ หน้าทีมของคุณด้วยทุกครั้ง เพราะไม่เช่นนั้น ทีมของคุณจะถูกปรับแพ้บายโดยทันที!
    * หากคุณได้ทำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ทุกทีมต้องส่งผลการแข่งขันมายืนยันด้วยเช่นกัน เพราะการยืนยันผล นอกจากจะเป็นหลักฐานสำหรับทีมที่ชนะแล้ว ยังเป็นหลักฐานในการรับ Point สำหรับทีมแพ้ด้วยเช่นกัน
    * หากทั้ง 2 ทีมทำการแข่งขันจบแล้ว และไม่ได้ทำการยืนยันผลการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมจะโดนทางทีมงานของเราปรับแพ้ทั้งคู่

โดยกำหนดการต่างๆ ของ Point Blank Cafe’ Striker 2010 : ภาคเหนือ ก็มีดังนี้

      สุดยอดแห่งการชิงชัย กับการประกาศศักดาแห่งความเป็นนักรบแห่ง Point Blank เพื่อให้ชาวมวลชนเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ท ได้รับทราบโดยทั่วกันว่า พี่น้องชาวล้านนา ก็มีความระห่ำไม่แพ้ใครเช่นกัน แล้วพบกันในวันแข่งขัน ขอให้ทุกท่านสนุกกับการรบของเราค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้