We Online [KR] เปิดทดสอบเต็มรูปแบบ MMORPG น่ารักๆ จากทีมผู้สร้าง Yulgang

เปิดให้ทดสอบอีกครั้ง กับเกมน่ารักน่าหยิกน่ากิ๊กน่าเล่น We Online จากทีมผู้พัฒนาเกม Yulgang ได้เปิดให้ทดสอบแบบไม่จำกัดจำนวนแล้ววันนี้

GROOM Interactive ผู้พัฒนาเกม We Online ได้เตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ น่ารักน่าหยิก We Online แล้ว แต่ก่อนจะเปิดให้บริการแบบเต็มสูบ ทาง GROOM Interactive จึงได้เปิด Unlimited Test หรือการทดสอบระบบแบบเต็มสูบ (ก่อนหน้านี้เคยเปิดทดสอบ CBT ไปสองครั้ง)  ในวันนี้ (15 ก.ค.) – วันที่ 18 ก.ค. นี้

สำหรับการทดสอบในครั้งนี้เป็นการทดสอบการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ We Online โดยยังจะมีกิจกรรมค้นหาบัค โดยแจกของรางวัลจริงๆ ให้กับผู้ที่หาบัคเจอ นอกจากนี้ยังเปิดให้เล่นทั้งฝั่ง East และฝั่ง West แล้ว (การเทสต์สองครั้งแรกเปิดแค่ฝั่ง West )

การทดสอบ We Online จะทดสอบ 4 วัน โดยวันที่ 15 – 16 ก.ค. จะเปิดทดสอบในเวลา 16.00 น. – 24.00 น. (ตามเวลาในเกาหลี) และวันที่ 17 – 18 ก.ค. จะเปิดทดสอบในเวลา 14.00 น. – 24.00 น.

We Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีจุดเด่นที่ตัวเกมผสมผสานความเป็นเอเซีย (ตะวันออก) และ ยุโรป (ตะวันตก) โดยแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง นั้นคือ East และ West ซึ่งนอกจากจะทำตัวละครออกมาได้น่ารักสุดๆ แล้ว ตัวเกมยังน่าสนุกมากๆ อีกด้วย

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะลองเกม We Online ก็สามารถดูได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (ภาษาเกาหลี) ที่ http://we.goorm.com/ และสามารถดูข้อมูลย้อนหลังภาษาไทยได้ที่

http://game.online-station.net/we-online/news

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้