Lineage2 แจ้ง กำหนดการ “อัพเดต” & “ดาวน์โหลด” แพตซ์ Freya อย่างเป็นทางการ!!

       เริ่มนับถอยหลัง เตรียมความพร้อมเข้าสู่ อาณาจักรราชินีน้ำแข็งแห่งความตาย กับการอัพเดตครั้งประวัติศาสตร์ ครั้งใหม่!! ของตำนานความเยือกเย็นสุดหฤโหด แห่งดินแดนวงกตเหมันต์ ที่จะมาพร้อมความเร้าใจสุดหฤหรรษ์ ผสมผสานกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งใหม่ ๆ มากมายในโลก Lineage2 ไปกับ “Freya”   The 2nd Throne … ร่วมอัพเดตไปพร้อมกัน 22 กรกฎาคม ศกนี้!! 

       โปรดเตรียมตัวให้พร้อมก่อน “Freya” จะอัพเดต!! สำหรับ เพื่อน ๆ ที่มีเกมลินเนจ2 อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว สามารถอัพเดตแพตช์  “Freya” ผ่าน Client เกมแบบอัตโนมัติ (วันที่ 22 กรกฎาคมนี้) โดยไม่จำเป็นต้องลงเกมใหม่แต่อย่างใดนะ .. แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมลินเนจ 2 ในเครื่อง หรือไม่ได้ทำการอัพเดตแพตซ์ข้อมูลเกมมาอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ดาวน์โหลดไฟล์เกมแพตซ์ “Freya” กันไว้ก่อนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปได้เลย โดยทีมงานได้จัดเตรียม 2 ช่องทางในการดาวน์โหลดแพตซ์ Freya ไว้ ดังนี้

1. ดาวน์โหลดเกม แบบ Bit torrent

2. ดาวน์โหลดเกมแบบแยกไฟล์ จำนวน 41 ไฟล์

สามารถ Download ได้ตามลิงค์นี้ http://lineage2.hitsplay.com/Download/client.aspx

       หลังจากดาวน์โหลดไฟล์อัพเดต “Freya”  มาเตรียมพร้อมกันไว้แล้ว เพื่อน ๆ สามารถ Install Client “Freya” เพื่อเข้าสู่โลกลินเนจ2 ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม เป็นต้นไป .. และก่อนที่จะถึงเวลานั้น สามารถศึกษาข้อมูลอัพเดตที่ทีมงานภูมิใจนำเสนอทุกสัปดาห์ ซึ่ง ณ.เวลานี้ได้เดินทางมาจนถึงตอนที่ 4 แล้วนะ โดยสามารถอ่านได้จาก ที่ http://lineage2.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=4368

เตรียมพบความหนาวเย็นสุดขั้ว หัวใจที่มาพร้อมกับแพตซ์ Freya

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้