Grand Fantasia : แนะนำสายอาชีพ Hunter

          สวัสดีครับชาว Grand Fantasia ทั้งหลาย หลังจากที่แนะำนำสายอาชีพ Fighter กันไปแล้ว คราวนี้เรามาต่อกันด้วยสายอาชีพที่หลายๆ คนชื่นชอบกันดีกว่าครับ นั่นคือสายอาชีพ Hunter นั่นเอง เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

Hunter สุดยอดนักล่า ปราดเปรียว ว่องไว

          สายอาชีพนักล่าที่เน้นการโจมตีที่รวดเร็วและว่องไว ถนัดการจู่โจมจากระยะไกล แต่ก็มีความสามารถในการโจมตีระยะใกล้ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน  มีอัตราการติดคริติคอลที่สูงกว่าสายอาชีพอื่น เหมาะเป็นแบ็คอัพที่ดีเวลาตีบอส

อาวุธที่เหมาะสม 
– One Handed Swords
– Two Handed Swords
– bows
– guns

Sprite ที่เหมาะกับ Hunter
– Fairflower    คือ Sprite ที่เคลื่อนที่รวดเร็วดุจดั่งสายลม ธนูและลูกธนูที่พวกเขาสร้างช่างแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยพลัง เมื่อใดที่ได้สัมผัสอาวุธชนิดนี้ผู้นั้นก็จะรู้สึกได้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่
– Nightwind     คือ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างดาบที่เบาและแหลมคม ดาบที่พวกเขาสร้างจะเปล่งแสงในยามค่ำคืน ดาบเหล่านั้นมีพลังการทำลายที่รุนแรงที่ทุกคนคาดไม่ถึง
– Deepfathom     คือ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างปืน สามารถสร้างสรรค์ปืนที่เพิ่มพลังการทำลายให้สูงขึ้น และใช้งานได้ง่ายอย่างใจนึก
– Windstorm     คือ สุดยอดผู้สร้างสรรค์ชุดที่เบาไร้น้ำหนัก เมื่อสวมใส่จะเคลื่อนที่และหลบหลีกได้อย่างใจ ในเสื้อเกราะแสนพิเศษเหล่านี้จะบรรจุคำอวยพรของ Sprite ไว้ ทำให้ผู้สวมใส่เกิดกำลังพอกพูน

          แนวทางการเก็บเวลของ Hunter –หลังจากเลเวล 10 แล้วผู้เล่นต้องเลือกเมืองที่จะเคลื่อนย้ายไป สายอาชีพ Hunter เหมาะกับเมือง Jale ที่สุด เพราะ ผู้เล่นต้องคอยเก็บเลเวลและทำเควสเพื่อสะสมชื่อเสียง โดยค่าชื่อเสียงมีความสำคัญอย่างมากในเกม GFO ทั้งนำไว้ใช้แลกซื้อ Mount, Sprite แบบพิเศษ, ไอเท็มแบบพิเศษ, Blueprint ทำ Talent Card เป็นต้น

          และเมื่อถึงเลเวล 30 แล้วเราก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ 2 สายเช่นกันครับ ได้แก่ Assassin และ Ranger ครับ

– Assassin นักฆ่าในเงามืด เป็นสายอาชีพที่ถึงแม้จะมีพลังป้องกันที่น้อย แต่มีความไวว่องในการโจมตี และการหลบหลีกที่สูงมาก จึงได้ชื่อว่านักฆ่าในเงามืดเพราะมาไวไปไว เหมือนใช้แก๊สโซฮอลล์ นั่นเอง
– Ranger มือปืนแม่นเหมือนจับวาง ในเกมนี้นับได้ว่า Ranger มีพลังป้องกันที่น้อย และไม่มีความว่องไวเหมือนกับ Assassin จึงต้องใช้ระยะในการโจมตีเข้าช่วย ทำให้อาชีพนี้มีพลังโจมตีที่สูงในระดับหนึ่ง และสามารถโจมตีได้ไกลมากมาทดแทนนั่นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้