แจกแหลกแจกจริงกับ King of Kings 3 ต้อนรับ OBT แจกชุดแฟชั่นเจ๋งๆ เพียบ อยากเป็นเจ้าของเลี้ยวมามองด่วน

    ขึ้นชื่อว่าเกมระดับตำนานอย่าง King of Kings 3 ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับที่ชาวเกมเมอร์ทุกคนรอคอยมานานแสนนาน จะเปิด Open Beta ทั้งทีก็ต้องมีของขวัญระดับเทพ มายั่วน้ำลายชาว King of Kings 3 ให้ล่ารางวัลกันแบบสนุกสนาน ตั้งแต่เริ่มเก็บเลเวล 1 กันเลย เอ้า!มาลุยกันคุณๆท่านๆ

ยิงสลุตฟันกระจาย!!! เลเวล90 พิชิต “เกราะแฟชั่นถาวรสุดเทพ

    กติกาการได้ครอบครอง ชุดเกราะแฟชั่น…เทพอวตาร ที่เห็นแล้วน้ำลายไหลหยดติ๋งคือ…..ผู้เล่นท่านใด สามารถอัพเลเวลตัวละครของท่านถึง เลเวล 90 ก่อนใคร ในแต่ละเขตแดนทั้ง 7 เขต …..เพียงเขตแดนละ 10 ท่านแรก จะได้ครอบครองชุดเกราะแฟชั่น “เกราะเทพอวตาร” ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติระดับเทพไปทันที เรามีรางวัลให้เพียงเขตแดนละ 10 รางวัล เท่านั้น…..

    แต่…..ช้าก่อน ยี่ห้อ คิวบิเน็ต ทั้งที แจกรางวัลแค่นี้คงไม่พอ โชคชั้นที่ 2 เรามีชุดแฟชั่น “ชุดทหารพรางล่าสังหาร” สำหรับผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลได้ถึง เลเวล90 ได้ภายใน 1 เดือน เรียกว่าปั๊มเวลกันถึง 90 ได้ รับไปเลย !!! ถ้าทำได้ทั้งเซิร์ฟ 50,000 คน ก้อแจก 50,000 ชุด ไม่มีบิดพลิ้ว……

    วางแผนของคุณให้ดี เตรียมตัวของคุณให้พร้อม สัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งศึกระดับตำนาน King of Kings 3 ในช่วง Open Beta 16 ก.ค.นี้ 10.00น. แน่นอน

ระยะเวลากิจกรรม : 16ก.ค.53 เวลา 10.00 น. – 15ส.ค.53 เวลา 23.59 น.

ปล.ข่าวนี้ได้ขึ้นประกาศไปเมื่อก่อนหน้านี้ และวันนี้ทางทีมงานได้แก้ไขของรางวัล เนื่องจากชุดรางวัลที่ประกาศไปเมื่อวานนั่นเป็นชุดสำหรับบางสายอาชีพเท่านั้น จึงได้ทำการเปลี่ยนของรางวัล และนอกจากนี้ยังได้ปรับระยะเวลากิจกรรม จาก 24 วัน ไปเป็น 1 เดือนเต็ม เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันได้อย่างเต็มที่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้