Grand Fantasia มีตั๋วหนังให้ไปดูฟรีๆ หากสโลแกนโดนใจกับ “ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ”

    มากันอีกแล้วกับหนังสนุกดูแล้วฮากลิ้ง ขำกร๊าก กันเลยทีเดียวกับหนังที่มีชื่อเรื่องว่า ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน Grand Fantasia มีตั๋วหนังให้ไปดูกันเลยฟรีๆ ไม่ต้องเสียกะตังค์ซักกะบาท แต่เดี๋ยวก่อน ใช่ว่าทางทีมงานเราจะให้กันไปง่ายดายอย่างที่คิด เพราะจำนวนของ ตั๋วหนังนั้นจำกัดอยู่ที่ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบเท่านั้น

วิธีแจกตั๋วหนัง ไม่ยากเลยเพียงแค่เขียนสโลแกนที่เกี่ยวกับหนัง ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ มาโดยที่จะต้องมีชื่อของผู้ที่คิดสโลแกนอยู่ในสโลแกนนั้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น "MKT-Reborn สุดหล่อ ขายจิ้งเหลน" แยกให้ดูได้เป็น MKT-Reborn = ตุ๊กกี้, สุดหล่อ = เจ้าหญิง, ขายจิ้งเหลน = ขายกบ ก็ให้เลือกมาว่าอยากจะเป็นอะไร ขายอะไร แล้วก็ต้องมีคำตอบมาด้วยว่า ทำไมถึงเลือกขายสิ่งนั้นๆ ไม่ยากกันเลยใช่ไหมกับกิจกรรมง่ายๆ ได้ตั๋วหนัง ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ เห็นแบบนี้แล้วไม่ส่งไม่ได้แล้วนะ

รายละเอียดกิจกรรม

     1. ผู้ร่วมสนุกจะต้องคิดสโลแกนมาและจะต้องมีชื่อในเว็บบอร์ดของคนนั้นๆ อยู่ในสโลแกนด้วย เช่น MKT-Reborn = ตุ๊กกี้, สุดหล่อ = เจ้าหญิง, ขายจิ้งเหลน = ขายกบ รวมกันเป็น "MKT-Reborn สุดหล่อ ขายจิ้งเหลน"
     2. ต้องตอบมาด้วยว่าทำไมถึงเลือกขายสิ่งนั้น
     3. หมดเขตรับสโลแกนวันที่ 16 กรกฏาคม 2553 และประกาศผลวันที่ 17 กรกฎาคม 2553
     4. ผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล จะต้องส่ง PM ชื่อ-นามสกุลจริง และเบอร์ติดต่อกลับมาที่ MKT-Reborn ภายในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2553 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
     5. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

***หนังฉายวันที่ 22 กรกฏาคม 53 รอบ 2 ทุ่ม ที่โรงหนัง UMG RCA กรุงเทพฯ

ระยะเวลากิจกรรม

วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2553 และจะประกาศผลในวันที่เสาร์ที่ 17 กรกฏาคม 2553

แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้