Tales Runner อัพเดตตัวละครใหม่สุดเท่ห์เด็กหนุ่มแห่งความมืด “กาย” พร้อมลุ้นทัวร์ Tokyo Game Show 2010 ฟรี!!

 

     อัพเดตตัวละครใหม่ให้เพื่อนๆ ดีใจกันอีกแล้ว กับครั้งนี้ ตัวละครใหม่สุดเท่ห์จากเกม Tales Runner เด็กหนุ่มผู้มาจากความมืด “กาย” ที่จะมาพร้อมกับการลุ้นโชคสุดพิเศษ แพ๊คเกจทัวร์ กินฟรีอยู่ฟรี ไทย-ญี่ปุ่น พร้อมตะลุยงาน Tokyo Game Show 2010

     เด็กหนุ่มแห่งความมืด “กาย” บุตรชายของ Dr. Hell ซึ่งหลังจากที่ Dr.Hell ถูกจับตัวไปโดยฝีมือของชายปริศนาแล้ว กาย ก็ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับ Tales Runner เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข รวมถึงช่วยพ่อของตัวเองกลับคืนมาด้วย

     ซึ่งตัวละครกายนี้ ก็เป็นตัวละครใหม่ที่อัพเดตเข้ามาใน Tales Runner โดยเพื่อนๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของนาย กาย ได้ด้วยการร่วมสนุกในแพ๊คเกจโปรโมชั่น “กายสุดโก้.. โอฮาโยเจแปน ตะลุยโตเกียวเกมโชว์ด้วยจ้า~”

     ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจ อยากไปลุ้นไปทัวร์ Tokyo Game Show 2010 และอยากได้หนุ่มกายไว้ในครอบครอง ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโปรโมชั่นดังกล่าวแบบเต็มๆ ได้เลยที่ http://www.talesrunner.in.th/NewsEvent/EventPopup.aspx?type_id=3&topic_id=1062

     ส่วนใครที่อยากรู้จักหนุ่มกายว่าจริงๆ แล้วเป็นใครมาจากไหน มีประวัติอะไรอย่างไร ก็สามารถเข้าไปชม การ์ตูน เทพ vs มาร สะท้านเทลส์ตอนที่ 5 : เด็กชายแห่งความมืด ได้เลยที่ http://www.talesrunner.in.th/chaos/episode5.aspx


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้