มาแล้ว Lord of Arcana เกมใหม่จาก Square Enix ที่มีกลิ่นอายคล้าย Monster Hunter

     เห็นซีรีส์ Monster Hunter ของ Capcom ทำยอดขายได้ดี และโด่งดังไปทั่วเกาะญี่ปุ่นรวมถึงทั่วโลกเลย ทำให้ Square Enix ไม่พลาดที่จะเกาะกระแสไปกับเขาด้วย เลยจัดเกมใหม่ที่ชื่อว่า Lord of Arcana บนแพลตฟอร์ม PSP ตามออกมาจากการเปิดเผยของ Famitsu

     ซึ่งจากความสำเร็จของซีรีส์ MH บน PSP เลยทำให้ค่ายเกมอื่นๆ สนใจที่จะส้รางแนวเกมที่คล้ายแบบนั้นบาง อาทิ เช่น God Eater ของ Namco Bandai ซึ่งยอดขายของเกมนี้ก็ทำได้ดีพอสมควร ดังนั้นแล้วค่ายเหลี่ยมเลยไม่รอช้าจัด Lord of Arcana ตามออกมาด้วย ซึ่งเรื่องราวของ Lord of Arcana จะพูดถึงเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่มีพลังของ Arcana คอยปกป้องอยู่ ดังนั้นแล้ว เกมจะให้เรารับบทเป็น Slayer นักรบรับจ้าง ซึ่งต้องไปรับเควสแล้วก็เอาวัตถุดิบที่ได้จากมอสเตอร์ที่เราเชือดไปมาทำชุดเกราะ อาวุธ ฟังดูคล้ายเนอะ? แต่นี้เป็นเรื่องราวของ Lord of Arcana จริงๆ ซึ่งทั้งนี้เราสามารถลุยเควสกับเพื่อนพร้อมกัน 4 คนผ่านระบบ AcHoc

     ตัวเกมฉบับเต็มมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2010 โดยมีคุณ Takamasa Shiba เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งผลงานที่ผ่านๆมาของเขาก็ได้แก่ Drakengard และซีรีย์ Final Fantasy Tactics ส่วนใครที่อยากลองล่ามังกรในแบบฉบับค่ายเหลี่ยมก็รอเล่นเดโมได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้นะจ๊ะ

Credit: www.1up.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้