Sony ยังไม่พอ อัพลูกเล่นใหม่เพิ่มให้กับ PS3 เอาใจ สาวก Facebook กับ Youtube

     เร็วๆ นี้ Playstation 3 กำลังจะมีอัพเดตใหม่ซึ่งในการอัพเดตครั้งนี้จะมีสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นั้นก็คือ Playstation Plus ซึ่งรายละเอียดดังกล่าวนั้นได้มีการบอกผ่าน เว็บบล็อคของ Playstation ซึ่งเจ้าตัว Playstation plus นี้จะเป็นระบบบริการแบบใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาซึ่งเท่าที่ทราบมาลูกเล่นใหม่นี้เหมือนจะทำมาเอาใจสาวก Facebook กับ Youtube จริงๆ เพราะว่า เราสามารถอัพโหลดรูปภาพและวีดิโอต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

     และนอกจากจะมีการอัพเดทลูกเล่นใหม่เพิ่มไปแล้ว Sonyเองก็ยังได้อัพเดตระบบจัดอันดับ (คาดว่าน่าจะเป็นการจัดอันดับ Contant ที่มีคนดาวน์โหลดเยอะที่สุด) ของ Playstation Store ใหม่ และยังมีการเพิ่ม Power save setting เข้าไปด้วย และในส่วนของ Playstation Plus ซึ่งได้รับการยืนยันในระหว่างงาน E3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทาง Sony จะเปิดให้ทดสอบตัว Demoเร็วๆ นี้ สำหรับท่านใดที่ได้ใช้ฟังก์ชั่นตัวนี้จะได้รับส่วนลดต่างๆ จากการดาวน์โหลดเกมหรือ Contant บางรายการอาจจะให้โหลดกันไปฟรีๆ เลย  แต่จะขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ฟรีนะจ๊ะ ซึ่งถ้าเราต้องการใช้เจ้า Playstation Plus นี้เราต้องจ่ายเงินให้ Sony ปี 49.99 เหรียญUS ต่อปี

     ส่งท้ายก่อนจาก ตอนนี้ Sony ได้อัพเดตระบบการซัพพอร์ทกับ Facebook ซึ่งจะมีแสดงข้อมูล Profile บน PSN ของแต่ละคนเพื่อใช้ในการเชิญเพื่อนบน PSN มาเป็นเพื่อนบน Facebook เราได้ด้วยเครื่อง PS3 อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้