เกมเมอร์ภาคใต้เตรียมตัวให้พร้อม 3-4 กรกฎาคมนี้ ระเบิดความมันส์ BIG Roadshow 2010 South

 

 

ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง ESTC SOUTH 2010
สมรภูมิที่ 2 ภาคใต้ 3 – 4 กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม!!

     ผ่านพ้นไปแล้วนะครับกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ESTC 2010 ซึ่งในสมรภูมิแรกเขตภาคกลางและกรุงเทพฯ ก็ได้ตัวแทนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตอนนี้ที่ระทึกไม่แพ้กัน นั่นก็คือ การแข่งขัน ESTC SOUTH 2010 หรือรอบคัดเลือกเขตภาคใต้ โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 3 – 4 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่ สงขลา ชาว E-Sports พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง 

     ESTC SOUTH 2010 มีชิงชัยกันทั้งหมด 6 เกมด้วยกัน ได้แก่ DotA, SF, PB, GetAmped, FIFA Online 2 และ Raycity ซึ่งจะเป็นการคัดหาตัวแทนเพื่อไปแข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศ โดยในรอบนี้จะเป็นรอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

 

โซนการแข่งขัน ESTC

 

เสื้อ ถ้วย เหรียญรางวัลการแข่งขัน

มหกรรมลดกระหน่ำ สินค้าเกมและไอที Gamemart 2010

 

      งานมหกรรมจำหน่ายสินค้าวงการเกมครั้งแรก ที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นงานที่ได้แรงสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ายเกม, ค่ายไอที หรือสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องกับเหล่าเกมเมอร์ อย่าพลาดกับกิจกรรมดีๆ เพื่อวงการแบบนี้

      เห็นงานลดราคาสินค้ามาก็มาก แต่เคยคิดไหมหนอ..ว่าทำไมงานแบบนี้ถึงไม่เคยมีกับวงการเกมบ้าง ทั้งๆ ที่วงการของเราก็มีสินค้าออกมาขายกันตลอดทั้งปี ซึ่งในแต่ละปีทุกค่ายต่างก็ขนโปรโมชั่นออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมากมายหลายรูปแบบ

      โดยภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับวงการเกมวางจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรเติมเงินลดราคา, ไอเทมสุดพิเศษ, สินค้าไอทีล้ำสมัย เป็นต้น

บริษัทที่จะนำความสนุกสนานมามอบให้ภายในงาน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้