บอกได้คำเดียวว่าสวยมาก กับภาพชัดๆ ของสาว Aya แห่ง The 3rd Birthday

 

     ขอการันตีได้เลยว่าหนุ่มๆ จะหลงรักสาว Aya มากกว่าเดิม เมื่อทาง Famitsu.com ได้โชว์ภาพใหม่ๆ จาก The 3rd Birthday สปินออฟจากซีรีส์ Parasite Eve บน PSP ซึ่งเปลี่ยนแนวไปเป็น TPS (third person shooter) จากเดิมที่เป็นแนว RPG กึ่งๆ สยองขวัญ ซึ่งจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็แล้วแต่… Aya สวยมาก

 

 

     โดย Aya Brea จะเป็นตัวละครหลักของ The 3rd Birthday เธอเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐนิวยอร์ก ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยเป็น จนท. FBI มาก่อน ซึ่งตอนนี้เธอมาประจำอยู่ที่หน่วย CTI (Counter Twisted Investigation) ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่ไม่ถนัดในการต่อสู้ แต่ที่เข้าร่วมหน่วย CTI ได้ก็เพราะเธอเป็นคนเดียวที่สามารถใช้ Overdive ได้ ดังนั้นเธอจึงถูกส่งไปให้กำจัด Twisted สิ่งมีชีวิตประหลาดที่หนีออกมาจากเขตแมนฮัตตัน

 

 

     ในการที่จะใช้ Overdive ได้นั้น Aya ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นในรูปแบบวิญญาณ ซึ่งเธอจะสามารถเข้าไปสิงร่างคนอื่นได้ ซึ่งความสามารถนี้แหละจะเป็นส่วนสำคัญใน The 3rd Birthday ทั้งนี้ในการที่จะสอยพวก Twisted เธอจะต้องเข้าสิงร่างเหล่าทหารที่กระจายอยู่ทั่วเกาะแมนฮัตตัน แต่ The 3rd Birthday จะให้เราเห็นอยู่ในรูปของ Aya ถือปืนไล่ยิงพวก Twisted ไม่ใช่รูปทหารทั่วไป หนุ่มๆ สบายใจได้นะจ๊ะ

 

 

     และอีกระบบที่อยากบอกก็คือ ถ้า Aya ได้รับความเสียหายเท่าไหร่ เสื้อผ้าก็ยิ่งขาดมากขึ้นเท่านั้น… ดังนั้นแล้ว ถ้าใครอยากเห็นเนื้อหนังของ Aya มากๆ ก็ทำตัวเสี่ยงตายเข้าไว้เยอะๆ เด้อ~

 

 

     The 3rd Birthday มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ ทั้งแบบดิจิตอลดาวน์โหลดและแผ่น UMD ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่กำหนดนะจ๊ะ

Credit: www.famitsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้