พาชมบู้ธทุกค่ายเกมในงาน Big Roadshow 2010 กับบรรยากาศงานที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด (ตอนที่1)

        ต้องขอกล่าวต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่งาน Big Roadshow 2010 กันอีกครั้งครับ โดยในวันนี้ต้องขอบอกเพื่อนๆ ให้ทราบกันนิดนึงนะครับว่างานในวันนี้เป็นงานรอบ B to B ครับ ซึ่งจะเป็นการเปิดให้สื่อมวลชนหรือองค์กรตลอดจนบริษัทต่างๆ เข้าเยี่ยมชมนะครับ และสำหรับช่วงนี้ผมจะขอนำเพื่อนๆ ไปพบกับบู้ธของค่ายเกมต่างๆ ที่มาร่วมกันออกบูทในงานนะครับเกมเมอร์ตัวจริง ห้่ามพลาด

 

 

 

ค่าย Golden Soft

        แรงกันตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับบูทของทาง Golden Soft ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะมีเกมเมอร์แห่มาร่วมงานจนเต็มบูทเลยทีเดียว สำหรับจุดเด่นของบูท Golden Soft ก็แน่นอนว่าจะต้องเป็นเกม RayCity เพราะไม่ว่าจะไปงานไหนเหล่าสาวกก็มาให้กำลังใจกันอย่างหุ่นหนาฝาคั่งเช่นเคย ส่วนเกมแรงอีกเกมอย่าง Zone4 ก็มีผู้สนใจไม่แพ้กัน โดยในงานนี้ทางทีมงานก็ได้ขนไอเทมมาแจกเพื่อนๆ กันอย่างมากมายเรียกได้ว่าใครมาเยี่ยมบู้ธ Golden Soft จะต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันครบทุกคนแน่นอน

 

 
 
ค่าย Cubinet

         สำหรับค่าย Cubinet ในงาน Big Roadshow 2010 ครั้งนี้จุดเด่นก็คงหนีไม่พ้นเกม King of King 3 ซึ่งถือว่าเป็นเกมไฮไลด์เด็ดและกำลังเตรียมที่จะเปิดให้บริการในช่วง Close Beta แล้วด้วย ซึ่งภายในงานนี้ก็ได้มีการนำเกม King of King 3 มาให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันเป็นที่แรกที่งานนี้สาวกคนไหนที่อยากจะทดสอบก่อนที่จะได้เล่นจริงๆ ต้องไม่พลาดนะครับ เพราะมีที่นี่ที่เดียว และในส่วนของเกมต่างๆ ของทางค่าย Cubinet ก็มีมาให้ทดสอบกันอย่างครบครันแถมได้ไอเทมที่นำมาแจกในงานแบบเต็มบูทกันเลยทีเดียว

 

ค่าย The Winner Online

         ในส่วนของค่าย The Winner Online งานนี้ก็ขนบรรดาผีมัมมี่จากเกม X Shot มารอต้อนรับเพื่อนๆ กันอย่างเต็มบู้ธเลยทีเดียว และสำหรับไฮไลด์เด็ดของค่าย The Winner Online ในครั้งนี้ก็คงต้องยกให้กับเกม D9 ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการในช่วง Close Beta ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และสำหรับเกมอื่นๆ ในเครือก็ยกกันมาแบบทั้งค่ายเลยทีเดียว แถมท้ายด้วยไอเท็มเซตเด็ดๆ จากทุกเกม พร้อมทั้งกิจกรรมภายในบูทตลอดทั้งวัน อยากรู้ว่าเด็ดขนาดไหนต้องไม่พลาดกับบู้ธ The Winner Online นะครับ

ค่าย TOT

         มาถึงค่ายขวัญใจเกมเมอร์รุ่นเยาว์กับค่าย TOT ซึ่งในงาน Big Roadshow 2010 ในครั้งนี้ก็ได้นำเกมเด็ดอย่าง H.A.V.E. Online ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเร็วๆ นี้มาเปิดให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกและร่วมทดสอบกันถึงภายในงานนี้ด้วย และที่ถือว่าเป็นเกมชูโรงของค่าย TOT ก็คงหนีไม่พ้นเกมแรงอย่าง Tales Runner ซึ่งเกมนี้ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ใช้ในการแข่งขัน ESTC ของเราด้วย น้องๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าบู้ธของทาง TOT อยู่ตรงไหนง่ายนิดเดียวครับ เพียงแค่หันหน้าเข้าเวทีใหญ่ จากนั้นเดินไปทางซ้ายสุด น้องๆ ก็จะพบกับอาณาจักรความสนุกของค่าย TOT แล้วครับ

ติดตามชมต่อตอนที่2 ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้