ยกระดับแอคเคาท์ PlayStation®Networkของคุณ ด้วย PlayStation®Plus!

     เข้าร่วมเป็นสมาชิก PlayStation®Plus โดยการสมัครใช้ในช่วงเวลา 30 วัน หรือสมัครเป็นรายปีแบบ 365 วัน แล้วเชิญสนุกกับสิทธิพิเศษเหล่านี้:

– Full Game Trial (ทดลองเล่นเกมเวอร์ชั่นเต็ม)

– ดาวน์โหลดอัตโนมัติ

– ข้อเสนอพิเศษจาก PlayStation®Store

PlayStation®Plus

     ในฐานะสมาชิกของ PlayStation®Plus คุณจะได้รับฟีเจอร์เฉพาะจากเกม บริการ และข้อเสนอดังนี้:

Full Game Trial

     พิสูจน์เกมใหม่ล่าสุดด้วยตัวเอง เล่นฟรีไปเลย 1 ชั่วโมง และถ้าคุณตัดสินใจว่าจะซื้อ คุณก็สามารถปลดล็อก Trophies แล้วเล่นต่อได้เลย

– สมาชิกสามารถดาวน์โหลด “Full Game Trial” จาก PlayStation®Store ได้ภายในช่วงเวลาสมาชิกภาพของตน และมีเวลาถึง 30 เพื่อที่จะเริ่มเล่น นอกจากนี้ ถึงแม้ระยะเวลาสมาชิกภาพจะหมดลงในช่าวงเวลา 30 วันสำหรับการเริ่มเล่นหลังจากที่ดาวน์โหลดมาแล้ว คุณก็จะสามารถเริ่มเล่นเกมนั้น ๆ ได้ตามกำหนดเวลาเช่นเดิม

– สามารถเล่นเกมจาก “Full Game Trial” ได้นานถึง 1 ชั่วโมงภายในระยะเวลา 30 วัน (ระยะเวลาจะแตกต่างกันไปในแต่ละเกม)

– หากคุณซื้อรหัสลิขสิทธิ์ของเกมหลังจากที่หมดช่วงระยะเวลาไปแล้วก็ไม่เป็นปัญหา เพราะคุณจะสามารถเล่นเกมนั้น ๆ ต่อไปได้เลยเช่นกัน

– บางทีคุณอาจจะกำลังสงสัยว่า “แล้วเซฟกับ Trophy ที่ฉันเล่นเอาไว้ตอนช่วงทดลองเล่นล่ะ” ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บเอาไว้เพื่อนำไปใช้ต่อในอนาคตได้เช่นกัน

ดาวน์โหลดอัตโนมัติ

     สำหรับทุกเกมที่ทำการซื้อไปแล้ว คุณก็จะได้พบกับความสะดวกสบายจากระบบดาวน์โหลดอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ทั้งอัปเดตเฟิร์มแวร์ แพทช์ และเดโมแนะนำ และคุณยังสามารถควบคุมและปรับแต่งฟังก์ชั่นนี้ได้โดยสมบูรณ์ เพราะสมาชิกทุกคนจะสามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดระบบดาวน์โหลดอัตโนมัติได้ผ่านการปรับแต่งจาก XrossMediaBar™

ข้อเสนอพิเศษ

คุณจะได้รับข้อเสนอพิเศษชั้นยอดมากมาย ได้แก่:

Free Game Download (ดาวน์โหลดเกมฟรี)

     ด้วยสถานภาพการเป็นสมาชิกของ PlayStation®Plus คุณจะสามารถดาวน์โหลด และเริ่มเล่นเกมจาก “Free Game Download” ใน PlayStation®Store ได้ อย่าลืมว่าคุณจะต้องคงสถานภาพของสมาชิกเอาไว้ด้วย ไม่เล่นนั้นคุณจะไม่สามารถเล่นเกมที่ดาวน์โหลดมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณต่อสถานภาพการเป็นสมาชิกอีกครั้ง คุณก็จะสามารถเล่นเกมจาก “Free Download Game” ได้ดังเดิม

Free Item Download (ดาวน์โหลดไอเทมฟรี)

     หากเป็นสมาชิก คุณก็จะได้ประโยชน์จากคอนเทนต์ใน “Free Item Download” บน PlayStation®Store อย่างเช่น รูปประจำตัว ธีม และและอื่น ๆ อีกมากมาย และสำหรับคอนเทนต์บางตัว คุณก็จะสามารถเก็บมันไว้ใช้ได้ต่อไปแม้จะไม่ได้อยู่ในสถานภาพของการเป็นสมาชิกก็ตาม

ข้อเสนอการลดราคา

     จะมีข้อเสนอการลดราคาโดยเฉพาะให้แก่สมาชิกเพื่อดาวน์โหลดเกม และคอนเทนต์เสริมต่าง ๆ

สิทธิพิเศษให้สัมผัสก่อนใคร

     สมาชิกภาพของคุณยังรวมไปถึงการได้เข้าไปทดลองเล่นเดโม หรือเข้าร่วมช่วงทดสอบเกมก่อนใครได้ด้วย อีกทั้งคอนเทนต์เฉพาะอื่น ๆ ก็เช่นกัน (ซึ่งจะเผยแพร่หลังจากนั้น)

     นอกจากข้อเสนอต่าง ๆ ในข้างต้นแล้ว ในช่วงการเปิดให้บริการจะมีข้อเสนอใหม่ ๆ ที่หลากหลายมาให้สมาชิก PlayStation®Plus ได้เลือกใช้กันด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PlayStation®Plus

สมาชิกภาพและการต่ออายุ

     PlayStation®Plus มีพื้นฐานเป็นบริการสำหรับสมาชิก เมื่อผู้ใช้ทำการซื้อสินค้าสำหรับสมาชิกแล้ว ระบบเติมเงินอัตโนมัติจะถูกปรับไปที่ “on” ในทันที แต่ผู้ใช้จะสามารถปรับให้เป็น “off” ด้วยตัวเองได้โดยผ่าน CAM อย่างไรก็ตาม คุณจะไม่สามารถยกเลิกความเป็นสมาชิกภาพของบริการ PlayStation®Plus ในระหว่างที่อยู่ในช่วงระยะเวลาของการเป็นสมาชิกได้

     PlayStation®Plus จะทำการต่ออายุสมาชิกโดยอัตโนมัติจนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลา เมื่อหมดช่วงสมาชิกภาพแล้ว ค่าต่ออายุสมาชิกช่วงต่อไปจะถูกหักออกจาก PlayStation Wallet โดยอัตโนมัติ หากเงินสะสมมีไม่เพียงพอ ค่าธรรมเนียมจะถูกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณถ้ามีการลงทะเบียนไว้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ่านจากข้อตกลง Terms of Service and User Agreement

การกำหนดอายุ

     PlayStation®Plus จะเปิดให้บริการเฉพาะผู้ใช้ PlayStation®Network ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ขึ้นไปเท่านั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้