Dragonball Online [KR] อัพเดตระบบใหม่ Contest System เอาใจสาวกที่ชื่นชอบการประลองยุทธ์ทั้งหลาย

          สวัสดีครับสาวก Dragon Ball Online ทั้งหลาย ไม่ได้เจอะเจอกันนานพอสมควรคิดถึงกันมั้ยเอ่ย วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกอีกแล้ว ภายในเดือนมิถุนายนนี้ Dragon Ball Online จะมีการอัพเดตระบบต่างๆ เพิ่มขึ้นอีก 3 ระบบด้วยกัน ได้แก่ Contest System, Mascot System และ Tenkaichi Mall ครับ เอาล่ะครับเมื่อรู้ถึงชื่อระบบแล้วละก็ เราไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

Contest System
          เป็นระบบที่ให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันนั้นต่อสู้กับตัวโคลนใน Dragon Ball ครับ ซึ่งเมื่อต่อสู้เสร็จแล้วผู้เล่นสามารถสร้าง Shenron Altar ได้ด้วย แต่ผู้ที่จะเข้าร่วมใน Contest System นั้นจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 45 ขึ้นไปครับ หากใครที่มีเลเวลต่ำกว่านั้นละก็อดใจเก็บเลเวลจนถึงเลเวล 45 ก่อนนะครับ

Mascot System
           Mascot นั้นจริงๆ แล้วหมายถึงสัตว์เลี้ยงของผู้เล่นนั่นเองแหล่ะครับและยังถือว่าเป็น NPC ที่ใกล้ชิดกับผู้เล่นมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งเหล่าสัตว์เลี้ยงนั้นจะคอยแนะนำในสิ่งต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยผู้เล่นโจมตีเหล่ามอนสเตอร์ได้ด้วยนะครับ

Tenkaichi Mall
          ผู้เล่นสามารถซื้อสินค้าจำนวนมาของ Dragon Ball Online ได้ผ่านทาง Tenkaichi Mall ครับ อีกทั้งยังสามารถส่งเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆ ของผู้เล่นเองก็ได้ โดยที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่เซิร์ฟเดียวกันครับ

          และทั้งหมดนี้ก็คือสิ่งที่จะอัพเดตเพิ่มเติมของ Dragon Ball Online ภายในเดือนมิถุนายนนี้ครับ ไม่ทราบว่าถูกใจเพื่อนๆ กันมั่งหรือเปล่า เอาเป็นหากมีข้อมูลเพิ่มเติมมาละก็ ผมจะรีบนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันทันทีเลยครับ

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้