เกมมาแรงบน Facebook กับ EA Sports FIFA Superstar ก้าวสู่การเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก ด้วยตัวคุณเอง

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Facebook ทุกคน ณ เวลานี้นั้นสิ่งที่ถูกกล่าวขานกันมากที่สุดคงจะไม่พ้นฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ นะครับ คอลูกหนังทั้งหลายคงไม่พลาดแน่นอนใช่มั้ยล่ะครับ เอาล่ะเกริ่นมาพอสมควรละ วันนี้ผมก็มีเกมดีๆ จาก Facebook มาฝากคอบอลทั้งหลายครับ นั่นคือ EA Sports FIFA Superstar ครับ เกมที่จะทำให้คุณๆ ทั้งหลายสามารถเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลได้อย่างที่ใฝ่ฝันกัน

          EA Sports FIFA Superstar นั้นเป็นเกมที่ได้จดลิขสิทธิ์จาก FIFA อย่างเป็นทางการ โดยที่เพื่อนๆ ทุกคนไม่ต้องกังวลว่าถ้าเล่นแล้วจะโดนจับลิขสิทธิ์ หรือ จะเจอชื่อนักฟุตบอลแปลกๆ ไม่รู้จัก ผมขอรับรองได้ว่านักฟุตบอลดังๆ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนนี่ เฟอร์นันโด ตอร์เรช หรือแม้กระทั่ง ลีโอเนล เมซซี่ นั้น จะมีมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอย่างแน่นอนครับ

โหมดต่างๆ ใน EA Sports FIFA Superstar

หน้าเมนหลักในเกม

          ต่อไปเราจะมาพูดถึงโหมดต่างๆ ภายในเกมกันนะครับ ภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโหมดต่างๆ อยู่ 4 โหมดใหญ่ด้วยกันครับ ได้แก่
– Friend Matches
– League Matches
– Premier League
– 2010 FIFA World Cup

Friend Matches เป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นได้สามารถทำการแข่งขันระหว่างเพื่อนด้วยกันนั่นเองครับ พูดง่ายๆ ก็คือ Friendly Matches หรือ แมตซ์กระชับมิตรครับ เล่นง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องเครียดเพราะไม่เสียอะไรกับการแข่งขันในโหมดนี้อยู่แล้วครับ

League Matches เป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นทั้งหลายทำการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่เพื่อนใน list ขอตนเอง เพื่อทำการเลื่อนชั้นไปยัง “ลีก” ที่สูงกว่าเดิมครับ

Premier League โหมดนี้ผู้เล่นทุกคนจะสามารถแข่งขันกับทีมใน Premier League ของประเทศอังกฤษได้ครับ ซึ่งเพื่อนๆ อยากแข่งกับทีมไหนก็สามารถที่จะเลือกแข่งได้เลยครับ

2010 FIFA World Cup โหมดนี้เป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกในการทายผลฟุตบอลโลกปี 2010 ครับ ซึ่งเวลาในการแข่งขันและผลของการแข่งขันนั้นจะเป็นไปตามเวลาและผลของการแข่งในฟุตบอลโลกจริงๆ นั่นเองครับ

          และนี่คือโหมดต่างๆ ภายในเกม EA Sports FIFA Superstar ครับผม แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ ยังมีการซื้อขายตัวนักฟุตบอล การเทรนนิ่งนักฟุตบอล การเทรดตัวแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลระหว่างเพื่อนด้วยกัน รวมถึงการก่อสร้างสนามฟุตบอลด้วยครับ

การเทรดนักฟุตบอลต้องรอสักพักครับ

การเทรนนิ่งนักฟุตบอลมีให้เลือกเทรนมากมายหลายแบบเลยทีเดียว

สามารถเพิ่มจำนวนที่นั่งชมฟุตบอลให้กับแฟนๆ ของทีมได้ด้วย

สามารถเลือกซื้อนักเตะได้ 3 ระดับเลยทีเดียว

          และนี่คือ EA Sports FIFA Superstar ที่นำมาให้ชมกันแบบคร่าวๆ นะครับ หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเจาะลึกมากไปกว่านี้ละก็ ผมขอแนะนำให้ทดลองเล่นกันเลยครับรับรองจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น เพราะทีมงาน OS ส่วนมากก็แอบเล่นกันอยู่นั่นเอง อิอิ ในโอกาสหน้าผมจะมี Trick และ Tip อะไรเด็ดๆ มาฝากเพื่อนๆ นั้น ก็ขอให้ทุกคนติดตามกันต่อไปครับ รับรองเด็ดแน่นอนครับ สวัสดีครับ

สามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ที่

http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=75898

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้