Rappelz Online ฉลองครบ 1 ปี ได้เวลา Change Name Season มาเปลี่ยนชื่อกันเถอะ

          ครบรอบ 1 ปีเกม Rappelz Online(แรพเพลซ์ออนไลน์) หรือ “1st Anniversary RAPPELZ Online” และเพื่อเป็นฉลองการครบ 1 ปี ทางทีมงาน RZGM จึงขอมอบของขวัญพิเศษ “เปลี่ยนชื่อตัวละคร ฟรี!!! Change Name Season” โดยจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2553 เวลา 23.59 น. นี้ เท่านั้น!!!

          โดยขั้นตอนของกิจกรรม “เปลี่ยนชื่อตัวละคร ฟรี!!!” ก็ไม่ยุ่งยากเลย มีรายละเอียด ดังนี้

          ขั้นตอนที่ 1 – ให้เพื่อนๆ มายังเว็บไซต์ http://www.rappelz.in.th/ แล้วคลิกที่ปุ่ม “Change Name Season” (เมื่อถึงวันกิจกรรม จะพบ Banner ด้านล่างนี้ ที่หน้าเว็บไซต์)

          ขั้นตอนที่ 2 – เมื่อเข้าสู่ Webboard แล้ว ให้เพื่อนๆ เข้าไปยังหมวด “Change Name Season” จากนั้น “ให้กดตั้งกระทู้ใหม่” (ชื่อหัวข้อให้ใส่เป็นชื่อภายในบอร์ด แล้วใส่รายละเอียดลงไปในกระทู้ ดังนี้
          • ชื่อ – นามสกุล
          • ID Game
          • ชื่อตัวละครปัจจุบัน
          • เซิร์ฟเวอร์
          • E-Mail
          • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
          • ชื่อใหม่ที่ท่านต้องการ ขอ 3 ชื่อ โดยเรียงลำดับ 1-3 ชื่อที่ท่านต้องการ ซึ่งลำดับที่ 1 คือ ชื่อที่ต้องการมากสุด (ส่งก่อนมีสิทธิ์ก่อน)

          ***ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการใช้การตัดสิน ในกรณีที่ทีมงานมีความเห็นว่า ชื่อตัวละครที่ผู้เล่นต้องการนั้น มีลักษณะและคำที่ไม่เหมาะสม เช่น หยาบคาย / ส่อเสียด / อนาจาร / กล่าวหมิ่นประมาทถึงบุคคลอื่นและเบื้องสูง รวมไปถึงชื่อที่ที่ก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม ฯลฯ เป็นต้น

          ***สำหรับข้อมูลที่ผู้เล่นส่งเข้ามาในบอร์ดนั้น โดยทางทีมงานจะปิดเป็นความลับ และจะมีแต่ทีมงานเท่านั้นที่สามารถเห็นข้อมูลบนบอร์ดได้

          ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถเปลี่ยนชื่อตัวละครใหม่ได้แล้ว งานนี้ขอบอกอีกนิด ร่วมสนุกตั้งชื่อในบอร์ดก่อน ก็มีสิทธิ์ได้ใช้ชื่อดีๆ ก่อน

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้