2K Czech พาแงะให้ชมกันคร่าวๆ กับชุดเซ็ทสุดแหล่ม Mafia II Collector’s Edition เจ๋งขนาดไหนมายลกันได้เลย

   2K Czech ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Collector’s Edition ของเกม Mafia II ออกมาแล้ว สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมนี้ผมแนะนำให้ซื้อไว้นะครับ เพราะของข้างในสุดยอดมากๆ โดยชุดนักสะสมนี้จะออกวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น Xbox 360, PlayStation 3, และ PC ว่าแล้วก็มาดูกันเลยครับ ว่าจะมีอะไรบ้าง

  

– กล่องเหล็กสีดำสุดเท่ ซึ่งโลโก้ของเกมบนกล่อง จะเป็นแบบ "ปั้มลึก" พร้อมด้วยภาพสุดอาร์ตของ Vito และ Joe ตัวละครใน Mafia II
– Made Man Pack เป็น DLC ฟรีที่แถมเข้ามา โดยจะมีทั้งชุดใหม่ รถใหม่ ครับ
หนังสือ Art Book แบบปกแข็ง โดยข้างในจะมีข้อมูลของ Family ต่างๆในเมือง Empire Bay ซึ่งจะมีกว่า 100 หน้า และยังใช้รูปแบบการนำเสนอแบบ"ภาพถ่าย"
เพลงประกอบแบบ ออเครสตร้า ในเกม ซึ่งจะพาคุณเข้าสู่ความลุ่มลึกและไพเราะ ซึ่งมีการเรียบเรียงและอัดเทปโดย  the Prague FILMHarmonic Orchestra
-แผนที่เมือง Empire Bay ซึ่งจะแสดงถึง ถนนเส้นต่างๆในเมือง ยังระบุสถานที่ต่างๆ อีกด้วย ซึ่งแผนที่นี้จะครอบคลุมทั้งระยะ 10 ไมล์ในเกม

 

   แล้วก็เช่นเดียวกันครับ ยังมีของอีกมากมายซึ่งถ้าคุณ Pre-Order จากที่อื่นๆ จะได้มันมาซึ่งแต่ละที่จะไม่เหมือนกัน แต่ผมขอไม่นำเสนอนะครับ เพราะคิดว่าเกมเมอร์ชาวไทยคงยากที่จะไป Pre-Oreder มาได้

    สำหรับเกม Mafia II นี้จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แพลตฟอร์มครับ คือ Xbox 360, PlayStation 3, และ PC โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง Vito ครับที่เคยเป็นเด็กอพยพยากจน ซึ่งได้ไปเข้าไปในวงการอาชญกรรม ไต่เต้าเพื่อหนี ปมหลังในวัยเด็ก โดยเกมนี้ทางผู้พัฒนายังบอกว่า จะจำลองเมืองอเมริกาในยุค 50 ได้เหมือนที่สุดอีกด้วย ว่าแล้วก็ผมก็ตั้งใจรอให้ถึงวันที่ 24 สิงหาคมเร็วๆ วันที่ Mafia II วางจำหน่าย 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้