ข่าวด่วนข่าวดี Soul Master[NA] เตรียมเปิด Close Beta พร้อมรับสมัครผู้กล้าเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้ !!

     หลังจากเผยทั้งภาพสกรีนช๊อต  ภาพอิลลัสและวีดีโอเกมเพลย์ไปแล้วนั้น เกมน้องใหม่ภายใต้การพัฒนาของบริษัท NPluto อย่าง Soul Master หรือที่รู้จักกันมาก่อนหน้านี่ในชื่อ Project AD อีกหนึ่งเกมรูปแบบใหม่ภายใต้การเล่นแบบ MMORTS  ผสมผสานกับระบบ Non-Targeting ที่ตอนนี้ก็มีข่าวดีออกมาแล้วว่า ในเซิร์ฟเวอร์ NA ได้เตรียมเปิดให้บริการในช่วง Close Beta แล้ว!!

     โดยรูปแบบเกมนั้นก็ถูกออกแบบมาให้น่าสนใจมาก เป็นการผสมผสานการเล่นระหว่างเกมสไตล์ RTS และความเป็น Action Non-Targeting เข้าไว้ด้วยกัน โดยภาพและตัวละครต่างๆ ภายในเกมนั้น ถูกออกแบบมาได้อย่างน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก โดยในเบื้องต้นทาง Npluto นั้นได้เผยถึงอาชีพหลักภายในเกมออกมาแล้ว ซึ่งได้แก่ Knight, Slayer, Bearcat, Maharite, Priest, Chirsnian ซึ่งค่อนข้างเป็นชื่ออาชีพที่แปลกแหวกแนวเกมอื่นพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะทำให้เกมเมอร์โดยส่วนใหญ่ ได้ตื่นตาตื่นใจ กับรูปแบบการเล่นสไตล์ใหม่กันแน่นอน

     โดยในครั้งนี้ทาง Game Campus ก็ได้สิทธิ์เป็นผู้เผยแพร่เกม Soul Master ในเซิร์ฟเวอร์ NA ซึ่งพื่อนๆ ที่สนใจอยากสัมผัสความมันส์รูปแบบสไตล์ RTS + Action Non-Targeting ก็สามารถที่จะสมัครเข้าร่วมกับ Game Campus เพื่อขอเป็นผู้ร่วมทดสอบ Soul Master ในช่วง Close Beta ที่จะถึงในเร็วๆ นี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

     ส่วนกำหนดการช่วง Close Beta ของทางเซิร์ฟเวอร์ NA นั้นยังไม่มีกำหนดออกมาแน่ชัด รวมถึงจำนวนของผู้ร่วมทดสอบที่ทาง NPluto จะจำกัดด้วยเช่นกัน ดังนั้น หากใครไม่อยากพลาดก็โอกาสงามๆ เช่นนี้ ก็รีบไปเข้าสมัครร่วมทดสอบ Soul Master กันเร็วๆ นะครับ ^^

Official Site Soul Master[NA] : http://soulmaster.gamescampus.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้