Point Blank มาแล้วอัพเดตผลล่าสุด! กับการแข่งขันของความเป็นราชาคมเขี้ยว PB King Cobra Cup

     เรียกได้่กว่า กำลังดุเดือด แบบต้องลืมหายใจกันเลยทีเดียว กับการแข่งขันของการชิงความเป็นเจ้าแห่งคมเขี้ยว "Point Blank King Cobra Cup" ที่ตอนนี้ ณ สมรภูมิแห่งความโหด Point Blank ก็กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด และัมันส์สะใจ กันไปชนิดที่ทั้งผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชมที่เป็นสักขีพยาน ต้องลุ้นกันชนิดหยุดหายใจ หยุดกระพริบตากันไปเลยก็ว่าได้ และนี่ คือผลล่าสุด สำหรับการแข่งขัน Point Blank King Cobra Cup ในรอบที่ผ่านมานะ

     และสำหรับทีมอื่นๆ ที่ไม่สามารถเข้ามาทำการแข่งขันได้ เนื่องจากสถาณการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้น อยู่ในช่วงที่ผ่านมา ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อความสะดวก และความปลอดภัยในการเข้าร่วมแข่งขันได้ (ตามประกาศที่เราได้แจ้งไว้) นั้น ทางทีมงานของเรา จึงขอแจ้งให้กับทีมที่อยู่ในเงื่อนไขดังกล่าวให้ได้ทราบว่า เราจะทำการเลื่อนการแข่งขัน PB King Cobra Cup ของทีมดังกล่าวในรอบแรก จากกำหนดเวลาเดิม ไปเป็น เข้าแข่งขันกันในวันที่ 29 และ วันที่ 30 พฤษภาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 19.00น. – 21.00น.ซึ่งแต่ละทีม จะต้องเข้ามาทำการยืนยันสำหรับการเข้าร่วมแ่ข่งขันในแมทช์ดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในวัน และเวลาดังกล่าวนะ

หมายเหตุ

     * หากทีมใดไม่ทำการยืนยันแมทช์การแข่งขัน หรือทำการแข่งขันภายในเวลาที่กำหนด ทีมดังกล่าวจะถูกปรับแพ้ทันที

     * หากทีมใด ยืนยันแล้วไม่ส่งผลการแข่งขันภายในเวลาที่กำหนด (หลังจากจบการแข่งขัน 2 ชั่วโมง) ทีมดังกล่าว ก็จะถูกปรับแพ้ทันทีเช่นกัน

     โดยหากผู้เล่น หรือทีมใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งขันของเราเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2900-9991 กด 2 หรือที่อีเมล pb@nctrue.com  ก็ได้เช่นกัน แล้วมาติดตามกับผลการอัพเดตของ PB King Cobra Cup กันได้ใหม่ในครั้งหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้