เปิดแล้ว H.A.V.E. Online กับช่วง Open Beta สาวกอย่ารอช้า เข้ามามันส์กันได้เลย !!!

    หลังจากรอคอยกันมาตั้งแต่ช่วง CBT เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มาในวันนี้ เพื่อนๆ ก็สามารถที่จะเข้ามาร่วมสนุกกับ H.A.V.E. Online ในช่วง Open Beta ได้แล้วทันที เพียงแค่สมัครไอดีให้เรียบร้อยและจัดการลงเกมใหม่ เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ก็สามารถที่จะสนุกกับ H.A.V.E. Online ในช่วง Open Beta กันได้แล้วครับ !!

ล๊อกอินทางหน้าเว็บจากนั้นใส่ชื่อตัวละครก่อนนะจ๊ะ

      โดยในช่วง Open Beta นี้ ทางทีมงาน TOT ก็ได้แจกเงินให้เราใช้กันฟรีๆ ถึง 30,000 Point!! เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ที่รอคอยกันมาตั้งแต่ช่วง CBT ซึ่งงานนี้ใครมีของอะไรอยากช๊อปปิ้ง อยากซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม หรือ แม้แต่อาวุธปืนและตัวละคร เพื่อนๆ ก็สามารถช๊อปปิ้งกันให้สนั่นมันส์มือไปเลยครับ

จากนั้นกดปุ่ม Game Start โลด

     และสำหรับเพื่อนๆ ที่เข้าเกมไม่ได้นั้น H.A.V.E. Online ในช่วง Open Beta ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัว Client ใหม่ ซึ่งเพื่อนๆ ที่เคยลง H.A.V.E. Online ไว้ตั้งแต่ช่วง Close Beta ก็จำเป็นที่จะต้อง Uninstall เกมเวอร์ชั่นเก่าทิ้งเสียก่อน จากนั้นโหลด H.A.V.E. Online เวอร์ชั่นใหม่ 0.7.2.0 และลงเกมใหม่ให้เรียบร้อย เพื่อนๆ ก็จะสามารถเข้าเล่น H.A.V.E. Online ในช่วง Open Beta ได้แล้วละครับ

     ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจ อยากเข้ามาร่วมสนุกกับ H.A.V.E. Online เกม TPS น่ารัก น่าหยิก ยิงสนุก ลุกนั่งสบาย สไตล์ชิลๆ ก็สามารถเข้ามาสมัครไอดีเพื่อเข้ามามันส์ด้วยกันได้ที่ www.have.in.th

สมัครไอดี : http://www.have.in.th/register/
ดาวน์โหลด Client ช่วง OBT : http://beta.online-station.net/clients/download/254

หมายเหตุ :
สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่สามารถเข้าเกมได้หลังจากล๊อกอินไปแล้วนั้น ให้ทำการล๊อกอินผ่านทาง IE8 เพื่อเข้าเกมแทนนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้