Microsoft คอนเฟิร์ม Halo: Reach มาแน่ 14 กันยายน

     หลังจากที่ Halo: Reach เปิดตัวชุดแบบนักสะสมที่มาพร้อมกับฟิกเกอร์ 10 นิ้ว ไป หลายๆคนก็น้ำลายหยดแล้ว ได้แต่รอวันซื้อวันที่เกมจะวางจำหน่าย วันนี้ผมมีคำประกาศอย่างเป็นทางการจาก Microsoft มาฝากครับ โดยพวกเขาบอกว่าไม่นานเกินรอ กันยายนนี้แน่นอน!

     Microsoft ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Halo: Reach เกมที่มีเนื้อหาเป็นช่วงก่อนหน้าแฟรนไชส์ Halo ทั้งหมด 14 กันยายน ยกเว้นเพียงแต่ประเทศญี่ปุ่นที่ต้องรอเพิ่มอีกวันเป็น 15 กันยายน โดยกล่าวกันว่านี่จะเป็นภาคสุดท้ายจาก Bungie แล้วตั้งแต่เริ่มต้นทำภาคแรก Halo: Combat Evolved บน Xbox ในปี ค.ศ. 2001 จนภาคล่าสุด Halo: ODST ที่ผู้ซื้อจะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วม Halo: Reach multiplayer beta ด้วย

     แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับจำนวนผู้ที่เข้าร่วมเล่นเบต้านั้น น้อยกว่าที่ Bungie คาดการณ์ไว้เสียอีก จากนิตยสาร Seattle Times ประจำเดือนเมษายน ผู้กำกับฝ่ายคอมมิวนิตี นาย Brian Jarrard กล่าวว่า “ผมคาดประมาณไว้ว่าจะมีคนเข้าเล่นมากกว่า 3 ล้านคน ผมคิดว่านั่นไม่มากไม่น้อยแล้วนะ”

     ทั้งนี้ Bungie ได้ทำการเซ็นสัญญากับ Activision เป็นเวลา 10 ปี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาในการสร้าง IP มัลติแพลตฟอร์มใหม่

Credits: http://www.gamespot.com/news/6263409.html?tag=stitialclk%3Bnews

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้