แฟนๆ OS Shop ห้ามพลาด!! ร่วมกันโหวตไอเทมโดนใจคุณกับ OS Shop Item Hits โหวตสูงสุดมีสิทธ์รับไอเทมแรร์ฟรี

        วันนี้ไอเทมแรร์ของเกมต่างๆ ที่เพื่อนๆ ฝันไว้ว่าอยากได้มาเป็นเจ้าของจะไม่เป็นเพียงความฝันอีกต่อไป เมื่อวันนี้ทาง OS Shop ร้านค้าแห่งใหม่โดนใจคอเกมตัวจริง ได้มีทำให้ฝันในการลุ้นไอเทมแรร์ของเพื่อนๆ เป็นจริงแล้วด้วยแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า OS Shop Item Hits โดยมีกติกาง่ายๆเพียงโหวตชื่อไอเทมโดนใจที่อยากได้ประจำเกมที่เพื่อนๆ เล่นอยู่ (แคมเปญนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น)สำหรับสาวกที่โหวตเกมนั้นเข้ามามากที่สุดหรือไอเทมชิ้นไหนโดนใจเพื่อนๆ มากที่สุด ในอนาคตก็เตรียมลุ้นรับไปใช้กันแบบฟรีๆ ได้เลย อย่าลืมนะครับยิ่งโหวตมากยิ่งมีสิทธ์มาก

โดยในการร่วมสนุกนั้นเพื่อนๆ สามารถหา Serial Code เพื่อมาร่วมสนุกกับ OS Shop Item Hits ได้ในนิตยสาร Weekly Online ฉบับที่ 363-365 

วิธีการร่วมสนุก OS Shop Item Hits

1. เข้าไปที่ http://apps.facebook.com/ositemhits จากนั้นให้กรอก Serial Code ซึ่งสามารถหาได้จากนิตยสาร Weekly Online ฉบับที่ 363-365 (ซีเรียลจะอยู่ในหน้า Editor Talk หรือด้านหน้าๆ ของเล่มนะครับ ลองหาดูดีๆ ^_^)

2. กรอกไอดีของทางเว็บไซต์ Online-Station สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถสมัครได้ที่หน้านี้เลย

3. เลือกเกมที่เล่นและอยากได้ไอเทมแรร์เพียง 1 เกมเท่านั้น

4. กรอกชื่อไอเทมที่ต้องการเรียกลำดับจากที่อยากได้มากสุดและที่อยากได้รองลงมา จากนั้นกดปุ่ม Summit Item

        ง่ายๆ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็มีโอกาสได้เป็นเจ้าของไอเทมแรร์กันแล้ว โดยทางทีมงาน OS Shop จะทำการรวบรวมรายชื่อไอเทมที่เพื่อนๆ อยากได้และจะสรรหาไอเทมนั้นมาให้เพื่อนๆ ที่ร่วมกันโหวตอย่างแน่นอนแล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารและข้อมูลโปรโมชั่นดีๆ จากทางร้าน OS Shop ของเราอยู่เป็นประจำนะครับเพราะผมไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดไอเทมแรร์ไปแม้แต่ชิ้นเดียวครับ
 

ร่วมโหวตไอเทมโดนใจได้ที่ http://apps.facebook.com/ositemhits

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้