League of Legends อัพเดตต่อเนื่องไม่หยุด ล่าสุดปล่อย Malzahar ฮีโร่แห่งความวา่งเปล่าออกมาให้ได้ยลโฉมกันอีกแล้ว

          Riot Games ผู้ผลิตและพัฒนา League of Legends ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของฮีโร่ตัวใหม่ที่จะถือกำเนิดขึ้นมา หลังจากที่มีการปล่อย 3 ศรีพี่น้องออกไปเพียงไม่นาน ฮีโร่ที่มาใหม่คราวนี้ นั่นคือ Malzahar ศาสดาแห่งความว่างเปล่าครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปดูรายละเอียดของฮีโร่ตัวใหม่นี่กันเลย

Malzahar, the Prophet of the Void
Champion Type: Caster

          พื้นดินกะลังจะละลาย ทะเลกำลังจะเหือดแห้ง ท้องฟ้าจะกลายเป็นสีเลือด เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เขากำลังจะมา

ประวัติความเป็นมา
          ในสมัยก่อนมีนักทำนายผู้นึงได้ทำนายว่า Malzahar จะเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการทำนายทายทัก รวมถึงการพยากรณ์ในสิ่งทีจะเกิดในอนาคตข้างหน้าได้อย่างแม่นยำ ทำให้ Malzahar สามารถวางแผนสำหรับอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้

          Malzahar ได้พยายามเรียนรู้ศึกษาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โบราณเกี่ยวกับคำทำนาย เขาได้เดินทางไปทางตะวันออกเมื่อค้นหาอารยธรรมที่สาบสูญ และได้พบกับข้อความอักขระโบราณ ในระหว่างที่กำลังสำรวจอักขระโบราณอยู่นั้น Malzahar ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ข้อเท้าของเขาแตกและทรุดลงบนแท่นบูชาเทพ Obelisk และได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้น เมื่อเขาได้รับพรจากเทพเจ้าในการทำนายและล่วงรู้ถึงอนาคต และเขาได้ทราบว่าเคยมีผู้ประสงค์ร้ายเข้ามาทำลายโบราณสำคัญๆ ที่เป็นแหล่งเรียนรู้ถึงประวัติศาสตร์โบราณ Malzahar จึงต้องเข้าร่วมในสงคราม League of Legends เพื่อยับยั้งไม่ให้โบราณสถานอีกหลายๆ แห่งถูกทำลายไปมากกว่านี้

ความสามารถของ Malzahar

Call of the Void
Malzahar จะทำการเปิด Portals ขึ้นมา 2 ประตู หลังจาก delays เล็กน้อย Power erupts
จาก portals จะสร้างความเสียหายแก่ศัตรู

Null Zone
Malzahar จะสร้าง Zone ที่สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่อยู่ภายใน zone นั้น และคิดค่า damage จาก Max HP ของเป้าหมาย

Malefic Visions
โจมตีเป้าหมายด้วยเชื้อไวรัส ทำให้ค่า hp ลดลงทุกๆ วินาที และเมื่อศัตรูตายด้วย Malefic Visions จะให้มานาของ Malzahar ฟื้นฟูขึ้น

Nether Grasp (Ultimate)
Malzahar จะทำการจับเป้าหมายด้วยพลังงาน Void และสร้างความเสียอย่างต่อเนื่อง

Summon Voidling (Passive)
เมื่อเก็บ Spells ได้ครบ 5 Spells Malzahar จะทำการเรียก Summon ออกมาเพื่อลดพลังโจมตีและพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้กับ Malzahar อีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้