12 พฤษภาคมนี้ Maple Story อัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ Neo City พร้อมลูกเล่นใหม่เพียบ!!

     อัพเดตครั้งใหม่ ไฉไลกว่าเดิม Maple Story กับสองแผนที่ใหม่ไฉไลกว่าเดิม Neo City และ  Kerning Square ที่คราวนี้มาพร้อมกับบอสใหม่สุดโหด และเตรียมผจญภัยปาร์ตี้เควสต์ Ghost Ship in the Sea Mist ที่งานนี้จะมาวัดฝีมือและความสามารถของเพื่อนๆ กันอย่างเต็มที่

Neo City

     ปี 2503 เมือง Neo City ถูกยึดครองโดยจักรกลสังหาร ผู้กล้าชาว MapleStory มาผจญภัยข้ามกาลเวลาไปยัง Neo City แล้วร่วมกันต่อสู้เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของมวลมนุษยชาติ เพื่อนๆ สามารถไปยัง Neo City ในอนาคตปีต่างๆ ผ่านทางประตูกาลเวลาที่ Tera Forest ใกล้กับเมือง Leafre แต่การจะผ่านเข้าไปได้นั้นเพื่อนๆ จะต้องทำเควสต์เพื่อเอาชนะ Gatekeeper Nex ให้ได้เสียก่อน

Kerning Square

     เชิญแวะเลือกชมสินค้าแบรนด์ดังใน Kerning Square ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของ MapleStory ครบครันด้วยทุกสิ่งที่คุณมองหา ตัวละครเลเวล 15 – 50 สามารถไปยัง Kerning Square ได้โดยใช้ The Ticket Gate ในแผนที่ Subwat Ticketing Booth เมือง Kerning City

Ghost Ship in the Sea Mist

     พบกับ Party Quest ใหม่สุดมันส์ Ghost Ship in the Sea Mist การผจญภัยไปในเรือผีสิงซึ่งซ่อนตัวอยู่ในทะเล Aqua Road เพื่อนๆ ที่พร้อมท้าทายกัปตันสุดโหดแห่งเรือผีสิง มาทางนี้กันเลย!!

เตรียมระเบิดความมันส์กับการผจญภัยครั้งใหม่ 12 พ.ค. นี้ ห้ามพลาด!!

รายละเอียดข้อมูลเวอร์ชั่นใหม่ : http://maple.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=15359

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้