Level X สุดยอดแห่งสนาม!! ที่ขาซิ่งขั้นเทพทั้งหลายต้องยอมสยบให้

          ขาซิ่งขั้นเทพทั้งหลายคงได้ลิ้มรสกับความยากของสนามในเกม Level X ที่ต้องใช้ฝีมือในการขับขั้นเทพเลยก็ว่าได้ ถึงจะได้ที่ 1 ประจำสนามมาครอบครอง ฝีมือไม่ดีพอจริงๆ ก็เอาที่ 1 ไปไม่ได้หรอก เอาอันดับสุดท้ายประจำสนามนั้นไปละกันนะ – -* ต้องไปฝึกเทคนิคการขับ และที่สำคัญจะต้องขับให้ชินกับสนามด้วย วันนี้เรามาดูอันดับ 5-10 กันก่อนว่าจะมีสนามไหนที่มีดีกรีความยากขั้นเทพเข้ามาติดอันดับกันบ้าง

อันดับที่ 1 ความยากของสนามนี้จัดว่ายากพอตัว สำหรับขาซิ่งที่จะต้องมาเบียดรถเพื่อที่จะเข้าไปในตัวเครื่องบินให้ได้ ถ้าขับไม่ดีล่ะก็มีสิทธิตกแน่นอน แถมยังโดนผู้เล่นมาชนอีก กว่าจะขึ้นไปได้ก็ต้องถอยรถมาเริ่มใหม่กันประมาณอย่างน้อยคนละ 5 รอบเลยแหละ T_T

อันดับที่ 2 เป็นสนามที่มีสิ่งก่อสร้างมาเกะกะนักแข่งหลายๆ คน ที่จะต้องหลบหลีกไม่ให้ชน หลบรถแล้วยังจะต้องมาหลบสิ่งก่อสร้างพวกนี้อีก รับรองว่ารถแต่ละคันมีแต่พังกับพัง อยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องลองรับรองว่ารถท่านพังเละ -*-

อันดับที่ 3 สนามแข่งนี้ย่านชนบทจริงๆ ที่ถนนจะแคบมากเป็นพิเศษ แถมการเข้าโค้งยังจะต้องมาแย่งกับผู้เล่นด้วยกันเพราะแต่ละโค้งนั้นแคบมากไม่สามารถเข้าเบียดได้ รับรองว่าทุกโค้งมีการชนกันเองเกิดขึ้นแน่นอน ฮ่า…

อันดับที่ 4 สนามแข่งประเทศเยอรมัน จะเน้นไปในทางด้านทางตรงที่ทำความเร็ว แต่เมื่อถึงทางโค้งจะต้องทำการ Drift ในการเข้าโค้ง ถ้าขาซิ่งคนไหน Drift ไม่เป็นล่ะก็มีสิทธิ์แหกโค้งเอาได้นะครับ สนามนี้ใครหลุดโค้งเมื่อไหร่ล่ะก็ที่ 1 ก็แห้วไปเลยคับ >.,<

อันดับที่ 5 สุดยอดสนามดริฟท์ที่วัดกันด้วยฝีมือของนักแข่ง ว่าใครจะเป็น Drift King ของสนามนี้ ไม่มีใครตอบได้ ต้องลองเข้าไปสัมผัสดู เทพแค่ไหนต้องลอง ได้ที่ 1 มาฉายา Drift King จะตกเป็นของคุณทันที!! 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้