Runes of Magic [NA] เผยแพตช์ใหญ่ Chapter III: The Elder Kingdoms เตรียมอัพเดต 18 พ.ค. นี้

     Rune of Magic อีกหนึ่งสุดยอดเกมน่าเล่นที่เราเล่นได้ หลังจากที่ไทยเราเองก็เปิดมาได้ระยะนึงแล้ว ล่าสุดทาง Rune of Magic เซิฟเวอร์ North America เตรียมอัพเดตแพตช์หลักของบทที่ 3 นาม "Chapter III: The Elder Kingdoms" เตรียมพร้อมอัพเดตในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

     แม้ว่าทางไทยเอง ROM จะเปิดมาได้ไม่นาน แต่ทางเซิฟเวอร์ NA เตรียมอัพเดตแพตซ์หลักอีกครั้งในชื่อ "Chapter III: The Elder Kingdoms" ซึ่งในแพตช์นี้จะเน้นที่ดันเจียนใหม่ที่สามารถเข้าได้ถึง 6 คน ชื่อ "Dungeon of Dalanis"

ใน Dungeon of Dalanis จะอยู่ลึกเข้าไปในเมือง Dalanis โดยเราจะต้องหาทางเข้าลับนี้เข้าไป ซึ่งการที่เราจะเข้าได้นั้นก็ต้องมีเลเวลของตัวละครในกลุ่มมากกว่าเลเวล 57 ขึ้นไป จึงจะเข้าได้ครับ

เมื่อเราเข้าไปจนสุด Dungeon of Dalanis แล้ว ก็จะเจอบอสครับ ซึ่งในดันเจียนนี้จะมีความยาก 2 แบบให้เลือก ซึ่งถือว่าเป็นระบบใหม่ใน Chapter III เลยทีเดียว ด้านในนอกจากบอสแล้วยังมีรองบอสอีก 4 ตัวด้วย

Screenshot ของ Chapter III: The Elder Kingdoms

     เพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองเล่น หรือจะหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Rune of Magic ล่าสุดแบบฉับไว และ เจาะลึกได้ที่ Rune of Magic Gamer DB ที่ http://rom.os.co.th/ และหน้าอัพเดต http://game.online-station.net/runes-of-magic/news ได้เช่นกันครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้