Hitsplay ยก 10 Flashgame ใหม่ประจำสัปดาห์ มาให้เหล่าสาวกมันกันอีกแล้วครับ

    ความร้อนเริ่มจางหาย ความเย็นชุ่มฉ่ำเริ่มเข้ามากับการเข้าสู่หน้าฝนในอีกไม่ช้านี้ สำหรับบรรยากาศเย็นสบาย ๆ แบบนี้ทีมงาน Hitsplay.com ก็ได้คัดสรรแฟลชเกมส์ที่จะทำให้เพื่อน ๆ เกมเมอร์ทุกท่านได้ผ่อนคลายความตึงเครียด และได้รับความสนุกสนานกลับไปอย่างแน่นอน รับประกันความครื้นเครงได้ที่นี่เลยนะครับ จะรอช้าอยู่ใยไปตามอัพเดต 10 แฟลชเกมส์ประจำสัปดาห์นี้ไปพร้อม ๆ กันเลยครับ

1.เกมส์ Bunney Catch Those Eggs ความพยายามของเจ้ากระรอกน้อยจะสำเร็จหรือไม่ ในการลุ้นจับไข่ที่หล่นลงมา โดยจะต้องเก็บไข่ให้ได้มากที่สุดก่อนหมดเวลา แต่ระวังห้ามไปเก็บไข่ที่เสียมาแทนโดยเด็ดขาดนะครับ

2.เกมส์ Goosy Penguin การวางแผนที่เฉียบคมของเจ้าเพนกวิน โดยจะต้องวางเพนกวินในตำแหน่งที่ต้องการ จากนั้นกำหนดทิศทางความแรงในการยิงเพนกวินน้อยให้ไปชนกับเพนกวินในก้อนน้ำแข็ง เพื่อให้เพนกวินในก้อนน้ำแข็งวิ่งเข้าไปในกระท่อมน้ำแข็ง ระวังอย่าให้เพนกวินน้อยวิ่งเข้าไปในบ้านน้ำแข็งเด็ดขาดเพราะจะทำให้โดนลบคะแนนในทันที

3.เกมส์ Fish Care Rush ใต้ท้องทะเลที่มีฝูงปลาอยู่มากมาย ลูกปลาเล็กปลาน้อยต่างต้องการคนเอาใจ เจ้าปลาที่มีอายุมากกว่าจึงต้องนำสิ่งของมาให้น้องปลา ตามที่น้องปลาต้องการให้ถูกต้อง และรวดเร็วอย่าให้น้องปลาร้องไห้เสียใจเด็ดขาดนะจ๊ะ

4.เกมส์ Tank 2 Destroyer เมื่อมีข้าศึกบุกเข้ามายังฐานทัพ หน่วยข่าวกรองจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ผู้บังคับบัญชาจึงสั่งการให้ทหารผู้กล้าออกรบโดยการสาดกระสุน และอาวุธทั้งหมดโจมตีศัตรูจนสิ้นซาก สามารถดูตำแหน่งคู่ต่อสู้ได้จากแผนที่มุมขวามือนะครับ

5.เกมส์ Bread Girl ณ บ้านของคุณหนูขนมปัง เธอถูกกักขังไว้จากผู้ก่อการร้าย ตำรวจจึงต้องหาทางคลี่คลายคดีนี้โดยการเริ่มต้นจากการไขปริศนาจากจุดแรกไปยังจุดสุดท้าย เพื่อหากุญแจในการนำมาช่วยเหลือคุณหนูออกมาให้ได้

6.เกมส์ Super Cars เมื่อเหล่าบรรดาลูกไฮโซต้องการเรียนขับรถจาก สถานบันสอนขับรถที่มีชื่อเสียงของประเทศ และหนึ่งในขั้นตอนการเรียนขับรถนั้นก็คือ ต้องบังคับรถสปอร์ตคันหรูไปจอดในจุดที่กำหนดก่อนให้ได้ครบทุกคันก่อนที่เวลาจะหมดลง เมื่อทำสำเร็จจึงจะผ่านขั้นตอนการเรียนนี้ไปได้

7.เกมส์ Horror Plant เมื่อต้นไม้ที่มีอายุยาวนานเป็นพัน ๆ ปีถูกคนแคระเข้ามาบุกรุกเพื่อหาผลประโยชน์ เพื่อน ๆ จึงต้องช่วยต้นไม้จัดการกับเหล่าคนแคระพวกนี้ โดยการไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสร้างสถานการณ์ให้ต้นไม้ออกไปจัดการกับเหล่าคนแคระทั้งหมด และปกป้องธรรมชาติไว้ให้ได้นะครับ

8.เกมส์ MySweet Hamster มาช่วยกันดูแลเจ้าแฮมสเตอร์ตัวน้อย เช่น พาไปออกกำลังกาย ให้อาหารพวกมัน พามันเข้านอน และตรวจสุขภาพฟันเป็นต้น โดยต้องให้มิเตอร์ด้านต่าง ๆ สูงขึ้นถึงระดับที่กำหนดจึงจะผ่านไปยังเลเวลต่อไป ต้องดูแลให้พวกมันมีความสุขมากทีสุดนะจ๊ะ

9.เกมส์ Jolls ลุ้นผจญภัยไปพร้อม ๆ กันโดยการวางหัวหน้าจอลส์ลงในตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อกวาดต้อนบรรดาเด็ก ๆ ทั้งหลายให้กลิ้งกลับเข้าบ้านไปให้ได้ทุกคน ห้ามหลงเหลือเด็ก ๆ ไว้นอกบ้านแม้แต่คนเดียวนะครับ

10.เกมส์ Spy Truck บังคับรถถังของกองทัพออกไปจัดการทำลายศัตรูที่เข้ามาบุกรุกให้หมด แล้วเดินทางไปให้ถึงปลายทางที่มีธงสีแดงรออยู่ให้ทันก่อนเวลาจะหมดลงนะครับ

    และนี่คือความสนุก สุดหรรษาที่ทีมงาน Hitsplay ขนมาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้มันส์กันในสัปดาห์นี้นะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอให้เพื่อน ๆ ทุกท่านรักษาสุขภาพกันให้ดี ๆ ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า สวัสดีครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้