PB King Cobra Cup สุดฮอต! นักแม่นปืนแห่ร่วมสมัครกว่า 100 ทีม ใครยังไม่ตัดสินใจรีบด่วนก่อนหมดโอกาส!

1. ให้ผู้เล่นไปยัง หน้าหลักของการแข่งขัน PB King Cobra Cup โดยให้เข้าไปยังเว็บไซต์ www.pb.in.th/esport  จากนั้นให้ไปยังเมนู Tournament และเข้าไปยังส่วนของ PB King Cobra Cup
คลิกไปที่ปุ่ม "สมัครการแข่งขัน"

2.โดยเมื่อคลิกแล้ว จะมีเมนูที่เกี่ยวกับการสมัคร Tournament ขึ้นมา ให้คลิกไปที่ "สมัครการแข่งขัน" เพื่อเข้าสู่การสมัครเข้าแข่งขันได้เลยครับ

3. ซึ่งเมื่อคลิกแล้ว ก็จะมีเงื่อนไขของการสมัครเข้าแข่งขันขึ้นมาแจ้งให้ทราบ ให้คลิกปุ่ม "ยอมรับเงื่อนไข" สำหรับเข้าสมัครการแข่งขันครับ

4.จากนั้น จะเป็นส่วนของหน้าสมัครการแข่งขัน ที่จะให้ผู้สมัครได้เลือกและจัดการวางตำแหน่งของสมาชิกภายในทีมค่ะ โดยเงื่อนไขของการจัดทีมแข่งขันก็มีดังต่อไปนี้

-เลือกผู้จัดการทีม 1 คน (ที่จะสามารถซ้ำกับผู้เล่นตัวจริง หรือตัวสำรองได้)

-เลือกผู้เล่นตัวจริงจำนวน 5 คน (ต้องเืลือกให้ครบ 5 คนเท่านั้น)

-ผู้เล่นตัวสำรองจำนวน 2 คน (จะมีหรือไม่มีก็ได้)

   พร้อมกันนี้ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ พร้อมทั้งอีเมล ที่จะต้องเป็นข้อมูลจริงทั้งหมด เพื่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกในทีมเองด้วยเช่นกัน จากนั้นเมื่อตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ถูกต้องครบถ้วนแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม
"ยืนยันการสมัคร" ครับ

5. ซึ่งเมื่อคลิกแล้ว ระบบจะแสดงให้เห็นถึงรายชื่อและตำแหน่งของผู้เล่นที่เราได้วางเอาไว้ พร้อมทั้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ อีเมลสำหรับการติดต่อ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "ยืนยันการสมัคร" เพื่อจบสิ้นขั้นตอนการสมัครครับ

6. และหากผู้สมัครต้องการจะแก้ไขข้อมูลต่างๆ ในช่วงเวลาที่ทางเราได้กำหนด ให้คลิกไปที่เมนู "แก้ไขรายละเอียดทีม" เพื่อทำการแก้ไขในส่วนที่ต้องการครับ

    และหลังจากนี้ จะเป็นขั้นตอนในส่วนของการยืนยันการเข้าแข่งขัน ที่ผู้เ่ล่นสามารถทำได้ หลังจากที่ทางทีมงานได้ทำการ ประกาศสายการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้