WarRaider เก็บภาพนาทีช่วงเปิด Close Beta มาฝาก เซิร์ฟเวอร์ ทะลัก!! คนแห่เล่นแน่นเต็มพื้นที่

          แรง ฉุดไม่อยู่สำหรับ War Raider อภิมหาสงครามหมื่นอาชา ที่เซอร์ไพรส์เปิดเซิร์ฟเวอร์ก่อนกำหนดมาได้เพียง 3 ชั่วโมง แต่กลับมีผู้เล่นมารอเข้าเล่นเกมกันอย่างคับคั่ง จนมอนสเตอร์ในแมพนั้นเผลอๆ จะน้อยกว่าผู้เล่นเสียอีก = =a ทำให้บรรดาทีมงานต้องเรียกโขลงมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ออกมาเพื่อเพิ่มความสนุกของผู้เล่นให้สะใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ภาพบรรยากาศจะเป็นยังไงนั้น กระผมจะพาไปชมกันครับ

          มาเริ่มกันที่บรรยากาศของฝั่งแฟรี่กับมนุษย์ ที่เรียกได้ว่า คับคั่งไปด้วยบรรดาผู้คนจากหลายสารทิศมารวมกันเลยทีเดียว โดยโซนของมนุษย์นั้นจะกว้าง และมีมอนสเตอร์ที่หลากหลาย ที่ช่วงแรกจะเป็นทั้งไก่ และ หมาป่าให้เลือก พอระดับเลเวลสูงขึ้นมาหน่อย ก็จะมี เผ่า Goblin ให้เลือกตีเพิ่มขึ้นมา

          มาที่เผ่าอสูรต้องเรียกได้ว่าคับคั่งสุดๆ สมเป็นอาชีพยอดนิยมในคนไทยจริงๆ (บทตัวร้าย) มีผู้เล่นคับคั่งมากกกก เรียกได้ว่าแทบจะหัวล้านชนกันเลยทีเดียว ซึ่งมอนสเตอร์แมลง และลูกไฟในช่วงแรกของเผ่ายักษ์จะมี HP ค่อนข้างเยอะ แต่ก็จะให้ EXP เยอะไปด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนเผ่าอสูรนั้นจะสามารถรวมร่างได้หลากหลายกว่า จากการรวมร่างกับสัตว์ขี่ และการรวมร่างระหว่าง นักรบและนักเวทย์ อีกทั้งยังสามารถอัพสเตตัสได้สูงกว่าเผ่ามนุษย์ และแฟรี่ นับว่าเป็นเผ่าที่น่ากลัวจริงๆ

          สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าร่วมเล่น War Raider ตอนนี้สามารถหา AC เข้าร่วมเล่นได้ทีแบนเนอร์ด้านล่างเลยครับ

          ในช่วงโคลสเบต้า เพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย และเก็บสะสม LV จนถึง LV.30 ขึ้นไปผู้เล่นจะสามารถนำไปร่วมสิทธิ์พิเศษกับเกมต่างๆ ในเครือวินเนอร์เพื่อแลกไอเทมจากกิจกรรม ซึ่ง มีมูลค่ารวมกว่าล้านบาทเลยทีเดียว ทุ่มเทกันขนาดนี้ เพื่อนๆ นอกจากได้ชิมได้ลองกันแล้ว ยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกันไปอีก รีบเข้ามาร่วมเล่นกับเรา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเผ่าพันธุ์แห่ง War Raider

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้