Hello Kitty : พาทัวร์ โลกสุขสันต์ของ Hello Kitty

     เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบ Hello Kitty ก็ต้องบอกว่าปีนี้ได้เล่นกันอย่างแน่นอนกับเกม Hello Kitty Online ด้วยความน่ารักของตัวเกมที่มีเหล่า NPC ที่เป็น Sanrio มากมายไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty, Badtz-Maru, My Melody, Dear Daniel, Keroppi และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวละครที่มีอยู่ในเกมก็น่ารักเสียเหลือเกินในครั้งก่อนๆ Catchan เคยลงเกี่ยวกับเมืองไปบ้างแล้ว เอาเป็นว่า Catchan จะรวบรวมความน่าเล่นในเกมนี้มาบอกเล่ากันอีกครั้งนึง อิอิ

แผนที่ในโลก HKO

Sanrio Harbor

Florapolis

London

Paris

Beijing

ระบบ Pet Card

    สำหรับระบบนี้ก็เป็นอีก 1 ระบบที่น่าสนใจเพราะว่านอกจากเราจะเก็บเลเวลคนเดียวให้เปล่าเปลี่ยวใจแล้วยังมีเพื่อนซี้ที่คอยให้กำลังใจเราอยู่ตลอดเวลาอย่างสัตว์เลี้ยง โดยเราสามารถหาสัตว์เลี้ยงได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป หน้าตาที่ดรอปมาก็มีลักษณะเป็นการ์ด

น้องหมูสุดน่ารัก

เราต้องคอยหมั่นให้ความรักด้วยนะ

อย่าเพิ่งร้องไห้สิจ๊ะวัยรุ่น

ระบบ Farms

    สำหรับระบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยกว่าระบบ Pet Card นะ เพราะว่านอกจากที่เราจะไปเก็บเลเวลแล้วเนี่ย ยามว่างเรายังสามารถที่จะมานั่งตกแต่ง Farm ของเราให้สวยงาม รวมไปถึงเราควรจะเอาใจใส่ดูแลเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้

ตัวอย่างฟาร์มสวยๆ จากประเทศเพื่อนบ้าน

ฟาร์มอินเทรนด์

รูปหัวใจวิ้งๆ

รูปปลาดาวหฤหรรษ์

มินิเกม

     ระบบในเกมนี้เยอะจริงๆ รวมไปถึงอันนี้ด้วยนั่นก็คือมินิเกมที่มีให้เลือกเล่นกันอย่างมากมาย เมื่อทำเควสต์ไปเรื่อยๆ ก็มีจะมีมินิเกมขึ้นมาให้เราได้เล่นกัน โดยรวมแล้วก็สนุกดีนะ อันนี้ลองมาแล้วอ่า อย่างในรูปก็จะเป็นมินิเกมของเมือง Florapolis วิธีการเล่นก็จะง่ายๆ  และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สามารถทำคะแนนได้เยอะๆ ก็จะได้ของรางัวลเป็นการตอบแทนอีกด้วย

ขอบคุณบทความจาก Catchan ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้