Level X ย้อนรอย 2000 GT รถโหดรุ่นเจ้าคุณปู่ ! ถึงจะแก่แค่ไหนแต่ก็ยังมีไฟอยู่

          สวัสดีคร้าบ เพื่อนๆ ขาซิ่งทุกคน ถ้าใครเข้าไปเล่นเกม Level x แล้วเจอรถประหลาดแบบเปิดประทุน 2 ประตู แถมลวดลายกระชากใจแบบนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยนะครับว่าทำไมรถคันนี้ไม่มีใน Shop หว่า? หาซื้อก็ไม่เห็นมี เพื่อนๆ ก็ถามมามากมายว่าหนูจะเอาจากไหน แหม!! จะเอาตอนนี้คงหาได้จากทางเดียว ก็คือซื้อที่ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 38 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 8 (Bangkok International Book Fair 20010) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 6 เม.ย. 53 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เพิ่งผ่านพ้นมา เพราะพี่ๆ ทีมงานเค้านำรถคันนี้ไปจำหน่ายในราคาพิเศษ แถมชุดแต่ง จูนเครื่องครบเหมือนซื้อ 1 ได้ถึง 10 โอ้!! คุ้มจริงๆ ใครพลาดซื้อไม่ทันในงานก็ติดตามข่าวกันดีๆ ว่าจะจำหน่ายกันอีกทีเมื่อไหร่ ^^

            มีเพื่อนๆ ชาว Level X ถามมามากมายว่าของแถมจาก Pack นี้มี 50,000 XP ด้วยแล้วมันดีอย่างไร?

            จากการทดสอบ ผมขอยืนยันได้เลยว่าชุดนี้คุ้มค่าสุดๆ เพราะจากคนขับเลเวล 25 สามารถเพิ่มเป็นเลเวล 32 ได้อย่างรวดเร็ว และทำให้สามารถขับรถคลาส 4 ได้ด้วย (รถคลาส 4 ปลดล๊อคเมื่อคนขับ LV.28) พระเจ้า!! 50,000 XP ของดีๆ แบบนี้ เราอยากแนะนำให้คุณลองดูครับ

            เรามาเจาะลึกถึงที่มาที่ไปของรถ 2000 GT พระเอกของเราในวันนี้กันหน่อยดีกว่าว่ามีความเป็นมายังไง?

Toyota 2000 GT

เริ่มตำนานในปี 1965 ด้วยทางบริษัท Toyopet หรือ Toyota ในปัจจุบัน ผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแบบสร้างรถสปอร์ตออกมาเพื่อเข้าร่วมรายการแข่งขัน 1966 Japanese Grand Prix และรายการ Fuji 24-Hour Race ในปี 1967 ด้วยการผลิตต้นแบบ 2000 GT ในรูปทรงของรถสปอร์ตคูเป้หน้ายาว ภายในห้องเครื่องบรรจุขุมพลังขนาด 150 แรงม้า 2,000 ซีซี รหัส 3M และเครื่องยนต์รหัส 2 M ขนาด 2,300 ซีซี แบบ 6 สูบแถวเรียง ควบคุมการเปิดปิดวาล์วด้วยระบบ Dual Overhead Cams ป้อนเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ถึง 3 ตัว ของ Solex ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เฟืองท้ายระบบ Limited Slip Differential หยุดพลังด้วยดิสเบรก 4 ล้อ ความเร็วตีนปลายก้าวไปได้ถึง 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง Toyota 2000GT เป็นรถที่ได้รับความนิยม ทั้งยังเคยเป็นรถประกอบภาพยนตร์ James Bond ทำให้ 2000GT เป็นรถที่มียอดจัดจำหน่ายสูงมากในอดีต แต่ในปัจจุบัน 2000 GT จัดเข้าสู่ทำเนียบรถยนต์ Classic Car หายาก และราคาแพงมาก ถือว่าเป็นต้นแบบรถคุณปู่ของ Toyoto Supra ในปัจจุบัน

         ขอขอบคุณข้อมูลจาก thaispeedcar.com

 

และนี่คือภาพรถยนต์ 2000 GT ในเกม Level x ที่เราภูมิใจนำเสนอ ใครได้ขับรถคันนี้ในเกม ผมรับประกันได้ว่านักแข่งคนอื่นๆ จะเหลียวหลังหันมองแน่นอน เพราะนี่คือสุดยอดรถคลาสสิคในตำนานอีกคันเลยทีเดียว

เริ่มด้วยสมรรถนะของรถที่โดดเด่น ในรถระดับคลาส 2

และเมื่อเราได้รับของแต่งจาก Package มาเราจะสามารถจูนรถเพื่อเพิ่มสมรรถนะได้ดังนี้

แถมด้วยของแต่งทั้งแรงและเท่สุดๆ ทุกอย่างในแบบชุดประหยัดฉลองเทศกาลสงกรานต์

 

คอนโซลภายในออกแบบได้สมจริง เก็บรายละเอียดได้สุดยอดจริงๆ ติดตามข้อมูล Value Pack พิเศษอื่นๆได้ที่ www.level.in.th นะคร้าบเพื่อนๆ 


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้