Weekly Online ฉบับที่ 359 ตามติดข้อมูลเกมดัง พร้อมข้อมูลอัพเดตใหม่ๆ ที่ใครๆก็อยากรู้

    ข่าวล่ามาเร็วพร้อมไขข้อข้องใจของท่านผู้อ่านใน Weekly Online ฉบับที่ 359 อยากรู้เกมไหนอัพเดตอะไร มีกิจกรรมอะไรดีๆ ที่น่าสนใจ เลี้ยวมาดูกันได้เลยครับ

COVER STORY

War Rider : เปิดศึกนักรบอาชา ความมันส์ที่สัมผัสได้ เตรียมเปิด Close Beta เร็วๆ นี้

 
    ในที่สุดเวลาที่เรารอคอยก็มาถึงกันแล้วนะครับกับเกม War Raider สุดมันส์ หากใครที่กำลังรอที่จะลองเล่นเกมนี้อยู่ ขอบอกได้เลยว่าห้ามพลาดกับคอลัมน์นี้ เพราะมันจะทำให้เพื่อนๆ เก่งได้ไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด *0* (จริงๆ นะ)

ONLINE FOCUS

Atlantica :เปิด 3 ระบบใหม่ เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณ

 
    เพื่อให้ตัวเกมสมบูรณ์ที่สุดและไม่ทำให้เกิดปัญหาหลังอัพเดตแพตช์ใหญ่ ทางทีมงาน  AT ไทย จึงได้แก้ปัญหาเรื่องบั๊กและปัญหาต่างๆ ใน Client เวอร์ชั่น 3.60 อย่างละเอียด ทำให้ต้องเลื่อนแพตช์จากต้นปีมาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์อัพเดตแพตช์ใหม่แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับ 3 สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นสนุกยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบ Colosseum, การใช้ทหารคลาส C ตัวเดียวกันมากกว่า 1 ตัว และ Mercenary ตัวใหม่

Ragnarok : เควสต์สุดฮิต Brasilis เมืองใหม่

 
    หลังจากที่แพตช์ Brasilis ก็มีอะไรเยอะแยะมากมายเลย ไหนจะแผนที่ใหม่ ไอเทมใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ และเควสต์ใหม่ๆ สุดท้าทาย ในเมือง Brasilis เนี่ย มีเควสต์มากมายให้เราได้ทำกันอย่างไม่มีวันเบื่อ

Karma : แฉชัดๆ ของแรงหน่วย Assualt

 
    สำหรับ Assault จัดเป็นกลุ่มที่มีผู้เล่นให้ความนิยมมาก เพราะมีอาวุธให้เลือกหลายชนิด และสามารถเล่นได้ทั้งเกมรับและเกมรุก โดย Assault แต่เดิมจะมีอาวุธให้เลือกใช้ด้วยกัน 6 กระบอก (ยังไม่นับ SKS) แต่ละกระบอกมีความสามารถและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราจะมาวิเคราะห์ถึงความน่าสนใจของแต่ละกระบอกให้ได้ทราบกัน

Black Rogue : Wizard ซัพ Bard จอมเวทย์เสียงดนตรี

 
    สายการเล่น Wizard + Bard ซึ่งสายนี้จะเป็นสาย INT ที่ทำดาเมจได้รุนแรงมากและมีสกิลของสาย Bard มาสนับสนุนด้านการฟื้นฟู MP การเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว สกิล Nuke สายพิณที่เหมาะกับการต่อสู้กับสาย Wizard ด้วยกันและยังมีสกิลที่สามารถป้องกันการโจมตีก่อนของมอนสเตอร์ได้อีกด้วย ทำให้สายการเล่นนี้สามารถเก็บเลเวลแบบ Solo ได้สบายมาก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้