League Of Legends เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Kennen, The Heart of Tempest นักรบเงาผู้รักษาเจตจำนงแห่งพระอาทิตย์

          อัพเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ League Of Legends แห่ง Riot Games ที่กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดนั้น Riot Games ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดของ League Of Legends นั่นคือ Kennen, The Heart of Tempest นักรบเงา

Kennen, The Heart of Tempest
Hero Type : Mage, Assassin

ประวัติความเป็นมา
              มีคำสั่งที่ได้รับสืบทอดกันมาอย่างยาวนานแห่งเกาะ Ionian ให้นักรบทุกคนบนเกาะนี้รักษาสมดุลระหว่าง ความมืด แสงสว่าง ความเป็นระเบียบและความวุ่นวาย ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมานั้นต้องมีความสามัคคีให้เป็นไปตามวิถีแห่งจักรวาล คำสั่งนี้ได้รับถ่ายทอดมาตั้งแต่ Kinkou และพรรคพวกอีกสามคนซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งนักรบเงาผู้รักษาความสมดุลแห่งจักรวาล และ Kennen ก็เป็นหนึ่งในองค์กรนี้ที่ได้รับมอบหมายหน้าที่อันศักสิทธิ์ให้รักษาเจตจำนงแห่งพระอาทิตย์

          Kennen เกิดใน Bandle City มีข่าวลือว่าตัว Kennen เองไม่ได้เกิดจากครรภ์มารดาของเขาเอง แต่เกิดจากการรับฝากผดุงครรภ์โดยหญิงอื่น พ่อแม่ของเขาตัวของ Kennen เองจะเจริญเติบโตเร็วกว่าพลังงานอันไม่มีที่สิ้นสุดของเขา แต่เมื่อถึงอายุครบกำหนดตามเกณฑ์นั้นกลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ พลังงานของเขากลับเติบโตเร็วกว่าร่างกาย อีกทั้งตัว Kennen เองยังมีความเร็วทางด้านการเคลื่อนไหวมากกว่าคนอื่นๆ อีกด้วย

          และเมื่อเขาเติบโตเต็มวัยนั้น Kennen ก็ได้รับคำสั่งจาก Kinkou ให้ไปรักษาความสมดุลแห่งจักรวาลที่เมือง Valoran ซึ่งในเมือง Valoran นั้นได้แสวงการการบูชาเทพแห่งความมืด ซึ่ง Kennen และพวกอีก 2 คนได้แก่ Fellows และ Akali นั้นต้องเข้าไปจัดการให้เกิดความสมดุลแห่งจักรวาลกลับคืนมา

ความสามารถของ Kennen
          Kennen มีความสามารถคล้ายๆ กับ Shen ฮีโร่รุ่นพี่ใน League Of Legends ซึ่ง Kennen ใช้พลังงานสายฟ้ามในการโจมตีคู่ต่อสู้ และจะได้รับ Mark of The Strom 1 ลูกในการใช้สกิล 1 ครั้ง

Thundering Shuriken
          ขว้าง
Shuriken สายฟ้าไปยังเป้าหมายที่ต้องการ เมื่อเป้าหมายตัวแรกที่โดนโจมตีนั้นจะรับค่า Damage ไปเต็มๆ และจะได้รับ Mark of The Strom 1 ลูกในการใช้สกิล 1 ครั้ง

Electical Surge
          Passive : อาวุธของ Kennen นั้นมีค่าพลังโจมตีที่ค่อนข้างน้อย แต่ทุกครั้งที่มีการโจมตีนั้นจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น และจะได้รับ Mark of The Strom 1 ลูกในการใช้สกิล 1 ครั้ง

Lightning Rush
          Kennen จะสร้างลูกบอลสายฟ้าขึ้นมา และทำการโจมตีด้วยสายฟ้าอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวินาที และมีการโจมตีที่รวดเร็ว และจะได้รับ Mark of The Strom 1 ลูกในการใช้สกิล 1 ครั้ง

Slicing Maelstrom ( Ultimate )
          Kennen จะสร้างพายุ Shuriken ขึ้นมารอบๆ ตัวและโจมตีด้วยฟ้าผ่าใส่ ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง และจะได้รับ Mark of The Strom 1 ลูกในการใช้สกิล 1 ครั้ง

Mark of The Strom ( Passive )
           เป็นความสามารถในการ Debuff ศัตรู เมื่อสามารถรวบรวม Mark of The Strom ได้ถึง 3 ลูกแล้ว ก็จะสามารถทำให้ศัตรูติด Stun และตัวของ Kennen นั้นก็จะได้รับพลังงานเพิ่มขึ้นด้วย  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้