เจาะใจ Fallen Spell สำนักใหญ่ไฟแรงจากเกม TS Online2 กับบทสัมภาษณ์ล้วงลึกว่าทำไม พวกเค้าจึงเทใจกับกับ TS2 จนหมด ?

   สวัสดีครับเพื่อนๆ ระหว่างที่ผมเองเดินแรดไป แรดมาอยู่ในออฟฟิศนั้น ผมเองก็ได้ไปพบเจอกับน้องๆ ฟรีแลนซ์ของทีม Weekly Online กำลังขมักเขม้นนั่งเครียดทำอะไรอยู่สักอย่างนึง จนผมเองเกิดอารมณ์สงสัยว่าน้องเค้าเครียดอะไรอยู่นั้น แต่ก็ไม่ได้เข้าไปสอบถามอะไรน้องเค้าไป แต่ผมเองก็ยังเฝ้าดูพฤติกรรมน้องเค้าอยู่ไม่คลาดสายตา สุดท้ายก็ได้ความแจ้งว่า น้องเค้าเล่นเกม TS2 และกำลังเข้าประลองฝีมืออยู่ในลานประลองนั่นเอง และผมเองก็ได้สังเกตุบรรยากาศรอบๆ ของการประลองนั้นมันช่างคึกคัก คนเยอะพลุกพล่านเอาซะมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งทำให้ตัวผมนั้นฉุกคิดขึ้นมาทันทีว่ามันแปลกเอาซะมากๆ เลยทีเดียว สำหรับเกมที่เปิดให้บริการมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ดีกรีความแรงของคนที่เข้ามาเล่นเกม TS2 นั้นยังไม่มีทีท่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อยเลย

เพื่อนๆ เหล่าชาวยุทธ์สำนัก Fallen Spell 

     ด้วยเหตุนี้เองทีมจึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมเหล่าเกมเมอร์คอ MMO นั้นทำไมยังคงปักหลัก ปักฐานอยู่กับเกมๆ นี้ เป็นเวลายาวนาน ด้วยเหตุความสงสัยนี้เองผมจึงลงเกมด้วยความรวดเร็ว และเข้าเกมล็อคอินพร้อมทั้งกระซิบหาพวกพ้องทันทีครับ เพราะผมเองนั้นอยากรู้เหลือเกินว่าทำไมผู้คนยังไม่หนีหายออกไปจากเกมเลย ถึงแม้ว่าตัวเกมจะเปิดออกมาอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า มีระยะเวลานานเกือบ 2 เดือนแล้วนั่นเอง ซึ่งผมคิดว่ามันช่างเป็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาดเอาซะมากๆ เลยสำหรับคอเกม MMO ในบ้านเราขณะนี้เลยก็ว่าได้

LOGO สัญลักษณ์ของสำนักออกแบบมาได้น่ารักมากๆ *-*

 

   และวันนี้ผมก็ได้ไปพบเจออีก 1 กลุ่มซึ่งทีมงานของเราอย่าง OS-BLiSS เองคอนเฟิร์มเลยครับว่า กลุ่มแกงค์กองทัพกลุ่มนี้เค้ามีความรู้สึกอย่างไรกับเกมที่ไม่ได้ทีเด็ด ทีขาดอะไร เหมือนกับเกมเจเนอเรชั่นใหม่ อย่างที่มีอยู่ในบ้านเราในขณะนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปคุยกับพวกเขากันเลยดีกว่าครับ สำหรับสำนัก Fallen Spell ซึ่งผมก็ขอพูดคุยกับจอมยุทธ์หัวหอกของสำนักนี้ก่อนเลยนะครับ

โฉมหน้าท่านประธาน สึนะโยชิ

 

รายชื่อสมาชิกในกองทัพ Fallen Spell เซิร์ฟเวอร์ ซาลาเปา

OS-PaPaRoacH : การเล่นของ TS 2 ในส่วนตัวแล้วเล่นอย่างไรบ้างครับ

ภัสสร : ตัวเกมภาคนี้สนุกมากๆ ครับ แต่ไอเทมมอลล์ในส่วนของกล่องสุ่มนั้นได้ลำบากไปนิดนึงครับผม อิอิ

OS-PaPaRoacH :แสดงว่าเป็นนักเสียงโชคตัวยงเลยใช่รึเปล่าครับนี่

ภัสสร: ผมก็เติมไม่เยอะนะครับ รวมๆ ทั้งหมดแล้วแค่ 1200 บาทเท่านั้นเอง

OS-PaPaRoacH : เก็บเลเวลยากไหมครับหลังๆ

ภัสสร: ไม่ยากครับ ถ้าเก็บเป็นแบบปารตี้นะครับ รับรองเลเวลไวแน่นอน

OS-PaPaRoacH: อยากฝากอะไรทิ้งท้ายให้กับเพื่อนๆ หน่อยครับ

ภัสสร : ก็คงจะฝากเรื่องการเล่นเกม ก็อยากให้มีน้ำใจแก่กันนิดนึงครับ เพราะเกมนี้มีเน้นการสมัครสมานสามัคคีจากปารตี้เป็นหลักครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้