Bioware อินเทรนด์ทวีตบอกแฟนๆ เริ่มเดินหน้าโปรเจค Mass Effect 3 แล้ว

     ไม่ต้องง้อหรือแคร์สื่อกันอีกต่อไป สำหรับช่องทางการสื่อสารจากเหล่าผู้พัฒนาเกมสู่เหล่านักเล่นเกม ซึ่งเดี๋ยวนี้เหล่าผู้พัฒนาเกมก็ใช้บริการ Twitter กันทั้งนั้น ซึ่งเด่นๆ ก็จะมี ฮิเดโอะ โคจิม่า ทีมงาน Square Enix และล่าสุดกับ Bioware ที่ตอนนี้ได้ทวีตบอกแฟนๆ ว่ากำลังเดินหน้าโปรเจ็กต์ Mass Effect 3 แล้ว

     ซึ่งทาง Christina Norman ดีไซเนอร์ของ ME ได้ทวีตข้อความบอกแก่เหล่าสาวก Bioware ว่า  "ให้ชุมนุมกันต่อไปจนกว่าจะยุบสภา… "แว้ก !!! ไม่ใช่แล้ว ของจริงคืออันนี้ต่างหาก "วันนี้ฉันได้เริ่มทำงานบนโปรเจ็กต์ ‘Project Wombat’ สำหรับเกม Mass Effect 3 แล้ว" ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ‘Project Wombat’ ที่แม่สาว Norman กล่าวถึงนั้นคืออะไร? ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทวีตบอกรายละเอียดเอาไว้ด้วย แต่กระนั้นก็ตาม เธอได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่าชื่อ Wombat ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับ ME3 เลย

     ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ถ้า Bioware จะตามรอยสเต็ปแบบตอน Mass Effect 2 คือทางแม่สาว Norman จะเป็นหัวหน้าทีมในการจัดหาทีมงานที่จะเป็นทีมต้นแบบในการพัฒนาฟีจเจอร์ต่างๆ ที่ใช้ในการพัฒนาเอ็นจิ้นของ ME2 ซึ่งจากการที่เธอเคยเผยในงาน GDC ที่เพิ่งจบไปว่า ทีมของเธอจะเป็นทีมที่คอยคิดและพัฒนาเกมโดยไม่ต้องกังวลกับทีมโปรแกรมเมอร์ ซึ่งทีมงานพวกนี้จะได้ให้ความสนใจในแก้ไขปรับปรุงและทดสอบไอเดียใหม่ๆ แทน ก่อนที่ทีมงานที่เหลือจะเอาไปประยุกต์ใส่ในเกม

ว่าง่ายๆ ทีมงานของซือเจ๊เป็นส่วนของ "มันสมอง" สินะ !?

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้