Rappelz : พาลุยระบบ Death Macth อัดกันสนั่นจอขอบอก

    หลังจากที่อัพเดตแพตช์ Resurrection Of Witch ของเกม Rappelz ที่มาพร้อมกับระบบหลายๆ อย่าง ระบบหนึ่งที่น่าสนใจ และเอาใจคนชื่นชอบการ PVP นั่นคือ ระบบ Death Match ที่ให้ผู้เล่นได้ทดสอบความสามารถกับผู้เล่นอื่นได้อย่างจุใจ ตะลุมบอนกันสุดมัน อาชีพไหนเจ๋งจริง มาลองได้กับระบบนี้ครับ

ระบบ Death Match

    เป็นพื้นที่ใหม่ของ Rappelz ที่สามารถสนุกได้อย่างอิสระกับการ PVP ปะทะผู้เล่นอื่นหลายคน (1 VS Many) คลิกที่ Task Bar หรือ Instance จะเข้าไปยัง Channel ที่ต้องการได้ โดยแต่ละ Channel จะรองรับผู้เล่นได้มากถึง 64 คน แบ่งเป็น Channel ที่เหมาะสมกับ Rank ของเรา และ Channel Free ที่ไม่จำกัดเลเวล

    การต่อสู้ จะใช้ไอเทมบางอย่างได้ เช่น พวก Death Match Private Use Item, Return of Scroll และอื่นๆ มีการกำหนดช่วงเวลาปลอดภัยไว้ด้วย และมีการกำหนดกฎบางอย่างที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นได้แสดงฝีมือใน PVP อย่างเต็มที่

    การออกจาก Death Match ทำได้โดยกดที่ Task Bar แถวหน้าทางเข้า, ใช้ Return Scroll หรือ Hidden Village Return Book จะสามารถออกจากห้องได้

พื้นที่แบบ Rank และ Zone

Death Match Private Use Item

 ในด่านจะมีการซ่อน Potion ต่างๆ มากมายสำหรับเพิ่มความสามารถของผู้เล่น

    – Death Match Private Use Stat Medium Potion

    – HP, MP Instantly Potion / HP, MP Lasting Potion

    – Hidden Related Potion

    – Death Match Private Use Instantly Move Added Potion

    – Death Match Private Use All Stat Added Potion

    – Special Capability Buff Potion

PVP สุดเร้าใจ

   ซึ่งนอกจากการอัพเดตของแพตช์ครั้งนี้จะมีการเพิ่ม Death Match PVP แล้ว แพตช์นี้ยังมีทั้งภูติใหม่, อัพเดตเควสต์เนื้อเรื่อง, ปรับระบบบางอย่าง, ปรับระบบการสร้างตัวละคร, ปรับสมดุลมอนสเตอร์กับอัตราดรอปบางอย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอบคุณบทความจากคุณ AIR ด้วยครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้