A Day อัพเดตใหม่สุดเจ๋ง ทั้งลื่น ทั้งโหด ดุดันกว่าเดิม อยากรู้ต้องเข้าไปดู

          โอ๊วว!! ตอนนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ A DAY ทั้งนั้น ยิ่งตอนนี้มีการอัพเดตล่าสุด เสริมจุดเด่นเข้าไปอีกหลายจุด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ฝึกซ้อมฝีมือ ซ้อมความสามัคคีในแคลน สำหรับเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันระดับประเทศที่กำลังจะมาในอีกไม่ช้า ถึงแม้ว่านี่จะเป็นแค่ Close Beta แต่ A DAY ก็มีกิจกรรมวัดระดับฝีมือกันด้วย Ranking ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aday.in.th เอาล่ะ ก่อนจะไปซ้อมมือกัน เรามาดูว่าการปรับให้มันเจ๋ง ทำยังไงกันดีกว่า หุหุ…

เริ่มต้นด้วยปัญหาที่หลายๆ คนยังสงใสกันอยู่ว่า การเอียงหัวมองนี่ ทำกันได้อย่างไร?

การชะโงกมองศัตรู หรือที่เรียกว่าการ Lean เพื่อนๆ สามารถใช้งานระบบนี้ได้ทุกๆ คน ทุกหน่วยรบ เพียงเข้าไปที่ Option แล้วเลือกที่ Control สังเกตที่คำว่า มองซ้าย และ มองขวา สามารถเลือกใช้ปุ่มที่ตนเองถนัดได้เลยครับ ซึ่งปกติแล้วส่วนใหญ่จะใช้ปุ่ม Q และ E ในการมองซ้าย และ ขวา  โดยเปลี่ยนปุ่ม Action สำหรับการเปิดประตูเป็นปุ่ม T แทนนะครับ ^^

           มาต่อกันเลยนะครับกับการปรับให้เราสามารถเห็นเพื่อนๆ ในทีมได้ง่ายขึ้น ป้องกันการสับสนระหว่างทีมเดียวกัน กับ ศัตรู

อันนี้ง่ายนิดเดียว เข้าไปที่ Option เหมือนเดิม แล้วเลือกตรงช่อง Game จากนั้นให้ทำเครื่องหมาย ที่ช่อง Team Effect แล้วคลิกที่ปุ่มตกลง เท่านี้เอง จะทำให้เราไม่สับสนระหว่างเพื่อนกับศัตรูอีกต่อไป ใครไม่เคยเห็นเรามีภาพให้ดูด้วยจ้า

แสงสีฟ้า รอบตัวนั่นเพื่อนเราเองนะ ทีนี้จะได้ไม่ต้องยิงมั่วอีกแล้ว

            เอาภาพความสะใจมาให้เพื่อนๆ ชมกันเรียกน้ำย่อย เพราะถ้าหากใครไม่เคยเข้าไปเล่นล่ะก็ ต้องบอกไว้เลยว่า คุณพลาดมาก เพราะความมันส์ระดับนี้ หาไม่ได้จาก FPS ทั่วไป ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนอยากทดลองเล่นล่ะก็ สามารถขอรับ AC ได้ตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ที่มีสัญลักษณ์ CCPI ทั่วประเทศจ้า ซุ่มซ้อมฝีมือกันไว้ให้ดี เพราะศึกเดือด Clan ปะทะ Clan กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้  แล้วเข้ามายิงกันในเกมนะครับ ^^


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้