สาวก Grand Chase ห้ามพลาด พบกับทีมงาน KOG และงานมิ้ทติ้งแบบเป็นกันเอง ที่ร้าน Cubie Ice พรุ่งนี้ 10 โมงตรง


          ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ชาว Grand Chase ทุกท่าน ร่วมลุ้นสนุกไปงานเลี้ยงพิเศษสุดๆ นัดมีทติ้งกระชับมิตรกับทีมงานแกรนด์เชสไทยพร้อมมีทีมงานจาก KOG แขกผู้มาเยือนจากประเทศเกาหลีใต้ตัวเป็นๆ มาให้ได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด เพื่อฉลองเปิดตัวแพตช์ใหม่ Season 3 โดยจะนัดเจอกัน ณ ร้าน Cubie Ice วันที่ 20 มีนาคมปีนี้ ตั้งแต่ 10.00 – 12.00 น. สยามแสควร์ ดิจิตอลเกทต์เวย์  มางานนี้ไม่มีเสียเที่ยว แจกไอเทมแรงจริงๆ

          เพียง 10 ท่านเท่านั้นที่เราต้องการ ร่วมสนุกทายผลคำถามเกมแกรนด์เชส ในคำถามที่ว่า “แขกชาวเกาหลีใต้ที่มาในร่วมงานนั้น “ชื่อว่าอะไร” สามารถหาคำตอบได้จากข่าวสารในเว็บไซต์ www.gc.in.th เมื่อทราบแล้ว ให้รีบโทรเข้ามาทายผลที่บริษัทฟันบ็อกซ์จำกัด เบอร์ 02-343-1000 กด 509 โดยจะเริ่มเปิดรับสายภายในวันที่ 19 มีนาคม เวลา 12.00 น.

          ซึ่งผู้โชคดีนั้นจะได้รับค่าอาหารฟรี!! และมีกิจกรรมร่วมสนุกเล็กๆ น้อยๆ กับทางทีมงาน นอกจากนี้ยังมีไอเทมแรง!! แจกจริงมอบจริง กับไอเทมดังนี้

          1.สัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ไทยตัวแรกในแกรนด์เชส “ช้างกล้วยหอม” หรือ ไอเทม Kluay Hom Pet Card 1 ใบ มอบให้ไปเลี้ยงดูปูเสื่อตลอดชีวิต

2.ใบเควส Mission ตัวละคร Jin แบบ GP 1 ใบ รับไปฟรีๆ ทำเควสท์ตัวละครจินกันได้เลย

3.บัตรโปรโมชั่นเงิน Cash แบบพิเศษ จำนวน 14000 Cash Point เอาไปใช้จ่ายซื้อของรับกระแสแพตช์ Season 3 ของดีแบบนี้ชาว GC ทุกคนไม่ควรพลาด!!

         สำหรับคนที่ไม่ได้เป็น 1 ใน 10 ก็ไม่เป็นไร ทีมงาน GC ไม่ได้ใจร้ายห้ามไม่ให้มา สามารถติดตามเดินทางมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ได้ แม้ว่าจะไม่ได้ไอเทม หรือค่าอาหารฟรีเหมือนกลุ่มนั้น แต่ว่าทีมงานรับประกันว่ามีไอเทมขำๆ แจก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้