ข่าวดี! ประกาศขยายเวลาของกิจกรรมแห่งความสนุก “PB ปริศนาหาคำ” ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

สวัสดีค่ะ เกมเมอร์นักรบจากสมรภูมิเกมส์ Point Blank ทุกท่าน วันนี้ทางกองบัญชาการของเรา ขอแจ้งข่าวดีให้กับทุกท่านได้ทราบว่า จากความสนุกสุดระทึกของกิจกรรม ท้าระทึกในตำนานปริศนาแห่งอักษร "ปริศนา หาคำ"   กับกระแสตอบรับและการเข้าสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง วันนี้! ทางกองบัญชาการ Point Blank จึงขอขยายช่วงเวลาแห่งความสนุกจากกิจกรรมของเราในครั้งนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาสู่โลกแห่งปริศนาแห่งความท้าทายนี้กันได้แบบ "เพียบๆ" ต่อเนื่องกันยาวๆ เลยค่ะ

ซึ่งแน่นอนว่าการขยายเวลาแห่งความสนุกในครั้งนี้ของเรา นอกเหนือจากการตอบกระแสแห่งความมันส์ของมวลชนเกมเมอร์นักรบของเราแล้ว ยังถือเป็นการฉลองพิเศษครบ 5,000,000 ID ของเกมส์ Point Blank อีกด้วยค่ะ!

อย่าลืมนะคะ อย่าลืมบอกต่อให้กับเพื่อนร่วมรบของคุณ กับความสนุกจากกิจกรรมของเราในครั้งนี้ ที่รับรองว่าจะให้คุณทั้งความมันส์แบบสะใจ พร้อมของรางวัลที่จะได้รับกันอย่างมากมายจริงๆ ค่ะ โดยหากผู้เล่นท่านใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center 0-2900-9991 กด 2 หรือ email : pb@nctrue.com  ได้ค่ะ แล้วพบกันนะคะ

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรม ท้าระทึกในตำนานปริศนาแห่งอักษร! กับ "ปริศนา หาคำ" จาก PB ก็สามารถ คลิกเข้าไปที่นี่ เพื่อเข้าสู่โลกแห่งปริศนา กันได้เลยค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้