Special Froce : โชว์ให้เห็นกันชัดๆ กับความเทพของปืน EVL_P90

    อัพเดตกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับปืนตระกูล EVL ล่าสุดของเกม SF และที่จะพิเศษกว่าก็คือ ปืนกระบอกนี้ที่เกาหลีก็ยังไม่มี!! นั่นก็คือ ปืน EVL_P90 นั่นเอง ทำไมถึงพิเศษ ทำไมต้องสุ่มกล่อง และทำไมคนถึงสนใจกันเยอะ มามะ เดี๋ยวผมจะพาไปชมเองครับ

การอัพเกรดให้โหดกว่าเดิม

    ผมไม่ปฏิเสธว่าผมเองก็เป็นคอปืน P90 เหมือนกัน อันนี้ไม่ได้โม้ เพราะปืน P90 นั้นราคาจะถูกและมีกระสุนเยอะ ผมชอบ แต่ข้อเสียของ P90 นอกจากความที่มันอยู่ในสายปืนกลเบา ทำให้มันยิงเบา เมื่อยิงระยะไกล กระสุนเลี้ยวซิกแซกซะจนแทบไม่โดนศัตรู ทำให้เราสิ้นชีพมรณะตามไปด้วย

    สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากเดิมเมื่อมันกลายสภาพออกมาเป็น EVL_P90 นั้นจะมีจุดเด่นหลักๆ อยู่ 2 อย่าง อย่างแรกคือ จะมีลำกล้องช่วยเล็งขนาด 1X แถมมาให้ ตัวเลนส์เป็นวงกลม ใช้ฟิลม์สีแดงอ่อน ช่วยทำให้มองเห็นสภาพตอนกลางคืนได้ชัดเจนขึ้น และที่เพิ่มมาก็คือ ความแรง ที่เพิ่มมาอีกหนึ่งขีด

การเกาะกระสุน

P90

EVL_P90

    การเกาะกลุ่มของกระสุนปืน EVL_P90 นั้นแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง เกาะกลุ่มดีสุดๆ นี่ นั่นเพราะการลั่นของกระสุนปืนนั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างกันเลย จะเสียอย่างเดียวคือ กระสุนนัดที่ สองที่เริ่มยิงออกมาจะดีดสูงจากนัดแรกมาก ดังนั้นเวลายิงอาจจะต้องบังคับวิถีให้ดีๆ ด้วย สำหรับคะแนนในการเกาะกลุ่มกระสุนผมให้ 8.5/10

ระยะประชิด

แรงพอๆ กับ M4A1!!

    ในระยะประชิดนั้นดูที่เป้าเล็งได้เลย จะพบได้ว่าความแรงของปืนนั้นมีเพิ่มมากขึ้น ในระยะเผาขนต่อให้ปืนเบายังไงถ้าอีกฝ่ายโดนก็ล้มไปนอนอยู่ดี และสำหรับ EVL_P90 ที่ปกติการลั่นกระสุนปืนเร็ว และแม่นอยู่แล้ว ในระยะประชิดจึงไม่น่ามีปัญหาอะไรเท่าไหร่นัก

ระยะไกล

ฮี่ๆ เสร็จ

    แต่นี่คือไฮไลท์ของหน้านี้เลยทีเดียว นั่นก็คือระยะไกล ถ้าเราใช้กล้องช่วยเล็งแล้ว ทำให้เรารู้กะจังหวะในการยิง และวิถีของกระสุนได้ง่ายๆ นั่นเพราะฟิลม์ในเลนส์กล้องซูมนั้นมีทำให้เราจับตำแหน่งที่กระสุนปืนโดนได้ชัดเจนขึ้น ช่วยสังหารเป้าหมายที่อยู่ในระยะไกลได้ดีหว่า P90 มากเลยทีเดียว

สรุปโดยรวม

    ความเด่นของ P90 ก็คือ กระสุนที่เยอะและรัวกระสุนไว ดังนั้นสำหรับ EVL_P90 ที่เพิ่มประสิทธิภาพของมันให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็คือความแรงที่เพื่มมาขีดหนึ่ง และกล้องช่วย แต่ถึงอย่างนั้นในระยะประชิดหากเจอกับปืนโหดๆ อย่าง G3A3 หรือ AK47 อันนี้คงต้องอาศัยทักษะการเดินโยกหลบของผู้เล่นเอง เพราะอย่างไรแล้ว ความแรงก็ยังสู้ปืนเหล่านี้ไม่ได้ แต่ที่ดีที่สุดสำหรับ EVL_P90 ก็คือ การทำให้ยิงระยะไกลได้ดีขึ้นและแม่นขึ้น ดังนั้น สำหรับทหารแนวหน้าที่ชอบบุกไวๆ ก็น่าสนไม่น้อย

    สำหรับ EVL_P90 เองนั้นเหมาะสำหรับคนที่ยิงไม่แม่น และบู๊เป็นแนวหน้าเพราะด้วยกระสุนที่มีเยอะเป็นทุนเดิม แถมยังเพิ่มความแรงให้อีกด้วย ก็เป็นปืนอีกกระบอกที่แนะนำให้ลองหามาเล่นดูนะครับ

ขอบคุณบทความจากคุณ ป่านคุง ด้วยครับ

Special Thanks – <[Jumper]> ที่มาร่วมทดสอบปืนกับเรา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้